Tận dụng AI và giọng nói để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nhân viên

Tận dụng AI và giọng nói để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nhân viên

22/09/2023 78.504 lượt xem

Ở mọi nơi bạn đều thấy người ta quảng cáo về lợi ích của trí tuệ nhân tạo (AI) - tiện ích của nó, tác động của nó, tương lai…

Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Định Hình Ngành Y Tế Như Thế Nào?

Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Định Hình Ngành Y Tế Như Thế Nào?

22/09/2023 56.680 lượt xem

Rõ ràng là không quá khi nói rằng năm 2020 và năm 2021 là những thời điểm đầy thử thách. Những thách thức này buộc chúng tôi phải hình dung…

Bảo mật dữ liệu trên đám mây bảo vệ Contact Center của bạn

Bảo mật dữ liệu trên đám mây bảo vệ Contact Center của bạn

22/09/2023 67.096 lượt xem

Giữ an toàn cho dữ liệu khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Các biện pháp tuân thủ và bảo vệ an ninh…

Trải nghiệm Khách hàng Toàn cầu: Lực lượng Hình thành CX tại Đông Phi

Trải nghiệm Khách hàng Toàn cầu: Lực lượng Hình thành CX tại Đông Phi

22/09/2023 74.412 lượt xem

Blog này là blog đầu tiên trong loạt bài về trải nghiệm khách hàng toàn cầu (CX) để hiểu được những gì người tiêu dùng muốn - và cách các…

3 Cách Hệ thống Tương tác Có thể Cải thiện Phúc lợi của Sinh viên

3 Cách Hệ thống Tương tác Có thể Cải thiện Phúc lợi của Sinh viên

22/09/2023 54.448 lượt xem

Chúng tôi tin tưởng vào các tổ chức giáo dục của mình hơn bao giờ hết để truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi và giúp xây dựng một…

Đừng để một Bot tồi làm Mất đi Trải nghiệm Tuyệt vời của Khách hàng

Đừng để một Bot tồi làm Mất đi Trải nghiệm Tuyệt vời của Khách hàng

22/09/2023 52.588 lượt xem

Đừng chỉ mua bot; hãy bắt đầu có chiến lược về chúng. Đó là câu trả lời của Jane Hendrick cho câu hỏi: “Đâu là bí quyết khiến khách hàng…

Cắt giảm Chi phí ngành Bảo hiểm Bằng cách Nâng cao Trải nghiệm Khách hàng

Cắt giảm Chi phí ngành Bảo hiểm Bằng cách Nâng cao Trải nghiệm Khách hàng

22/09/2023 66.476 lượt xem

Khách hàng mua bảo hiểm có thể rời đi vì giá cả, nhưng nhiều khả năng họ sẽ ở lại vì chất lượng dịch vụ. Theo báo cáo của Execs…

3 Xu hướng Ảnh hưởng đến Trải nghiệm của Bệnh nhân trong Chăm sóc Sức khỏe

3 Xu hướng Ảnh hưởng đến Trải nghiệm của Bệnh nhân trong Chăm sóc Sức khỏe

22/09/2023 52.340 lượt xem

Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đang chú trọng hơn vào việc chăm sóc hơn bao giờ hết. Họ đang chuyển sang một mô hình mới…

5 Dự đoán Trải nghiệm Khách hàng cho Năm 2023

5 Dự đoán Trải nghiệm Khách hàng cho Năm 2023

22/09/2023 78.380 lượt xem

Năm nay đã được chứng minh là một năm đầy thăng trầm. Từ kỳ vọng ngày càng tăng của người tiêu dùng và nhân viên cho đến lời hứa về…

Máy phát hiện Trả lời tự động với Bộ xử lý Truyền thông Kỹ thuật số

Máy phát hiện Trả lời tự động với Bộ xử lý Truyền thông Kỹ thuật số

22/09/2023 77.264 lượt xem

Độ chính xác của Máy phát hiện Trả lời tự động (Answering Machine Detection - AMD) nằm trong vấn đề cạnh tranh nhạy cảm, tập trung vào hai khía cạnh:…

« Mới hơnTiếp theo » 1 26 27 28 29 30 40

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less