Kịch bản telesale tài chính ấn tượng, đột phá doanh thu

Kịch bản telesale tài chính ấn tượng, đột phá doanh thu

06/09/2023 174.480 lượt xem

  Telesale đã và đang trở thành hoạt động hiệu quả, được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng. Vì vậy, kịch bản telesale tài chính cũng trở thành hạng…

Kịch bản telesale ngân hàng thu hút chinh phục khách hàng

Kịch bản telesale ngân hàng thu hút chinh phục khách hàng

06/09/2023 193.204 lượt xem

 Telesales ngân hàng cùng những kịch bản telesale ngân hàng là phương thức giúp ngân hàng dễ dàng tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng thông qua…

Complaint là gì?

Complaint là gì? Khi khách hàng Complaint cần làm gì?

06/09/2023 174.232 lượt xem

  Complaint là khiếu nại của khách hàng xảy ra khi họ cảm thấy không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, bạn có thật sự…

Omnichannel là gì?

Omnichannel là gì? 5 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng Omnichannel

06/09/2023 77.388 lượt xem

Omnichannel là thuật ngữ được nhiều người quan tâm nhất thời gian gần đây. Vậy bạn có biết Omnichannel là gì không? Trên thực tế, Omnichannel được hiểu là nền…

Tầm quan trọng của việc xây dựng kịch bản telesale bán hàng

Kịch bản telesale chuyên nghiệp chốt đơn trong 1 nốt nhạc

06/09/2023 116.448 lượt xem

Telesale hiện đang là một trong những hình thức phổ biến được áp dụng trong các doanh nghiệp hiện nay. Bởi lẽ, chỉ cần một cuộc điện thoại cùng mức…

Hành trình khách hàng và bí quyết kiến tạo lòng trung thành với doanh nghiệp

Hành trình khách hàng và bí quyết kiến tạo lòng trung thành với doanh nghiệp

06/09/2023 110.992 lượt xem

Hành trình khách hàng là hoạt động không thể thiếu khi doanh nghiệp muốn kinh doanh trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Hoạt động này là…

7 Lời hứa Bảo mật mà Nhà cung cấp Contact Center nên giữ 

7 Lời hứa Bảo mật mà Nhà cung cấp Contact Center nên giữ 

06/09/2023 93.508 lượt xem

Khách hàng chia sẻ dữ liệu có giá trị với doanh nghiệp của bạn mỗi ngày, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ, thông tin thanh toán và các…

Chuyển đổi CNTT với Công nghệ Cloud Contact Center Hiện đại 

Chuyển đổi CNTT với Công nghệ Cloud Contact Center Hiện đại 

06/09/2023 72.676 lượt xem

Điều hướng bối cảnh kỹ thuật số có nhịp độ nhanh với hệ thống công nghệ phức tạp, lỗi thời đặt ra những thách thức đáng kể cho các contact…

Dịch vụ thuê ngoài nhân sự trọn gói

Dịch vụ thuê ngoài nhân sự trọn gói

06/09/2023 132.692 lượt xem

Hiện nay, thuê ngoài nhân sự là một trong những dịch vụ mới mẻ được phát triển trong thị trường lao động Việt Nam. Với sự phát triển của công…

Dịch vụ Auto call - Đưa trải nghiệm gọi điện CSKH lên tầm cao mới

Dịch vụ Auto call – Đưa trải nghiệm gọi điện CSKH lên tầm cao mới

06/09/2023 90.036 lượt xem

Dịch vụ auto call là giải pháp công nghệ mới, giúp các doanh nghiệp có thể gọi tự động đến nhiều khách hàng cùng lúc. Công cụ này có thể…

« Mới hơnTiếp theo » 1 26 27 28 29 30 34

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less