Contact Center là gì? Khác biệt với Call Center như thế nào?

Contact Center là gì? Khác biệt với Call Center như thế nào?

22/09/2023 164.436 lượt xem

Bạn có biết Contact Center là gì? Contact Center (còn gọi là trung tâm tương tác với khách hàng hay trung tâm liên lạc khách hàng đa kênh) là điểm…

Tạo ngạc nhiên cho Khách hàng: 10 bí quyết CSKH đẳng cấp Thế giới

Tạo ngạc nhiên cho Khách hàng: 10 bí quyết CSKH đẳng cấp Thế giới

22/09/2023 100.328 lượt xem

Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng là thiết yếu Những mối quan hệ khách hàng lớn làm cho thế giới rộng mở. Khách hàng cho ta cơ…

Bộ mặt Toàn cầu hóa – Thuê ngoài Contact Center

Bộ mặt Toàn cầu hóa – Thuê ngoài Contact Center

22/09/2023 76.644 lượt xem

Có một cảm nhận ngày một lớn dần trong ngành công nghiệp toàn cầu hiện nay, đó là việc thuê ngoài Contact Center chỉ là bước đầu tiên trong một chuỗi các…

Công cụ phân tích lời nói – Cầu nối tuyệt vời tới những điều chưa biết

Công cụ phân tích lời nói – Cầu nối tuyệt vời tới những điều chưa biết

22/09/2023 85.200 lượt xem

Phân tích lời nói (Speech-Analytics), công cụ dùng để phân tích các cuộc điện thoại đã được ghi âm, đã xuất hiện như một hiện tượng công nghệ quan trọng…

Chủ động chăm sóc khách hàng

Chủ động chăm sóc khách hàng

22/09/2023 92.268 lượt xem

Việc chủ động chăm sóc khách hàng (CSKH) không chỉ là một chiến lược hỗ trợ, mà còn là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan…

Khống chế sự hỗn loạn trong Contact Center

Khống chế sự hỗn loạn trong Contact Center

22/09/2023 68.708 lượt xem

Bất cứ ai điều hành một Contact Center cũng nhận thức rõ việc cung cấp nhiều kênh giao tiếp cho khách hàng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, các nhà…

Giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin – Kỳ 2

Giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin – Kỳ 2

22/09/2023 73.172 lượt xem

Ngày nay, các doanh nghiệp có thể sử dụng các quy trình hoạt động đặc thù để quản lý và giảm thiểu rủi ro rò rỉ dữ liệu do bị…

Chiến lược giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin

Chiến lược giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin

22/09/2023 74.908 lượt xem

Khi vấn đề bảo mật thông tin ngày càng được quan tâm, thì các doanh nghiệp cũng bắt đầu đặt ra câu hỏi liệu Contact Center có thể gặp rủi…

Khắc phục Thảm họa cho Contact Center

Khắc phục Thảm họa cho Contact Center

22/09/2023 60.524 lượt xem

Những cảnh tượng đáng lo ngại như thành phố biển ngập nước hay những đợt sóng thần đáng sợ ở Đông Nam Á liên tục được phát sóng vẫn còn…

Lựa chọn công nghệ call center phù hợp

Lựa chọn công nghệ call center phù hợp

22/09/2023 63.872 lượt xem

Trong dự án lựa chọn công nghệ call center, nhiều công ty vội vàng thông qua các giai đoạn khảo sát quan trọng, sau đó tuỳ tiện chuyển sang bước…

« Mới hơnTiếp theo » 1 26 27 28 29 30 38

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less