5 Dự đoán Trải nghiệm Khách hàng cho Năm 2023

5 Dự đoán Trải nghiệm Khách hàng cho Năm 2023

22/09/2023 77.140 lượt xem

Năm nay đã được chứng minh là một năm đầy thăng trầm. Từ kỳ vọng ngày càng tăng của người tiêu dùng và nhân viên cho đến lời hứa về…

Máy phát hiện Trả lời tự động với Bộ xử lý Truyền thông Kỹ thuật số

Máy phát hiện Trả lời tự động với Bộ xử lý Truyền thông Kỹ thuật số

22/09/2023 76.148 lượt xem

Độ chính xác của Máy phát hiện Trả lời tự động (Answering Machine Detection - AMD) nằm trong vấn đề cạnh tranh nhạy cảm, tập trung vào hai khía cạnh:…

4 Thách thức khi Sử dụng Công nghệ Contact Center Lỗi thời

4 Thách thức khi Sử dụng Công nghệ Contact Center Lỗi thời

22/09/2023 82.720 lượt xem

Chất lượng của các mối quan hệ khách hàng và trải nghiệm khách hàng sẽ xác định thành công của bạn. Những khách hàng eo hẹp về thời gian muốn…

AI Tổng quát Có phải là Biên giới CX Tiếp theo không? Ba cân nhắc

AI Tổng quát Có phải là Biên giới CX Tiếp theo không? Ba cân nhắc

22/09/2023 73.296 lượt xem

Trong những tháng gần đây, trí tuệ nhân tạo tổng quát (AI) đã trở thành chủ đề chính nhờ sự phổ biến của ChatGPT, một công cụ xử lý ngôn…

Thực hư "Công Ty TNHH Minh Phúc lừa đảo" có phải sự thật

Thực hư “Công Ty TNHH Minh Phúc lừa đảo” có phải sự thật

22/09/2023 188.740 lượt xem

Hiện nay, MP Transformation là một trong những công ty cung cấp nhân lực ngành Contact Center & BPO. Vì vậy, có thể nói ngành này đang là những ngành…

Telesales là gì? Bí quyết trở thành một telesales chuyên nghiệp

Telesales là gì? Bí quyết trở thành một telesales chuyên nghiệp

22/09/2023 97.352 lượt xem

Telesales đang là một ngành có mức thu nhập khá cao và tính chất công việc lại không quá khó. Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ đang ứng tuyển…

Khai thác Dữ liệu Cấp vi mô và Vĩ mô trong Ngân hàng

Khai thác Dữ liệu Cấp vi mô và Vĩ mô trong Ngân hàng

22/09/2023 80.364 lượt xem

Tiết kiệm chi phí với các tính năng tự phục vụ từ lâu đã là trọng tâm của các ngân hàng, nhưng quan điểm “bức tranh toàn cảnh” đặt ra…

Tại sao đến lúc các Ngân hàng phải đầu tư vào trải nghiệm khách hàng?

Tại sao đến lúc các Ngân hàng phải đầu tư vào trải nghiệm khách hàng?

22/09/2023 60.276 lượt xem

Biến động thị trường không có gì mới. Tuy nhiên, ngày nay chúng ta chứng kiến sự biến động xung quanh những thách thức về chuỗi cung ứng, chi phí…

Contact Center là gì? Khác biệt với Call Center như thế nào?

Contact Center là gì? Khác biệt với Call Center như thế nào?

22/09/2023 163.320 lượt xem

Bạn có biết Contact Center là gì? Contact Center (còn gọi là trung tâm tương tác với khách hàng hay trung tâm liên lạc khách hàng đa kênh) là điểm…

Tạo ngạc nhiên cho Khách hàng: 10 bí quyết CSKH đẳng cấp Thế giới

Tạo ngạc nhiên cho Khách hàng: 10 bí quyết CSKH đẳng cấp Thế giới

22/09/2023 99.832 lượt xem

Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng là thiết yếu Những mối quan hệ khách hàng lớn làm cho thế giới rộng mở. Khách hàng cho ta cơ…

« Mới hơnTiếp theo » 1 23 24 25 26 27 36

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
@!-/#Chào mỪng1
@!-/#Chào mỪng1