Auto call là gì? Giải pháp gọi điện tự động dành cho doanh nghiệp

Auto call là gì? Giải pháp gọi điện tự động dành cho doanh nghiệp

22/09/2023 77.140 lượt xem

Gọi tự động là cụm từ khá xa lạ nhưng lại cực kỳ hữu ích đối với các công ty và doanh nghiệp. Vậy cụ thể Auto call là gì?…

Ngành ngân hàng và lực lượng lao động chuẩn bị cho tương lai

Ngành ngân hàng và lực lượng lao động chuẩn bị cho tương lai

07/09/2023 60.028 lượt xem

Các ngân hàng đang đầu tư vào bot - thường với kỳ vọng số lượng cuộc gọi sẽ giảm đáng kể. Tuy nhiên, dữ liệu xác nhận điều đó không…

3 Cách Để Vượt Qua Sự Mong Đợi Của Khách Hàng Trong Ngành Ngân Hàng 

3 Cách Để Vượt Qua Sự Mong Đợi Của Khách Hàng Trong Ngành Ngân Hàng

07/09/2023 101.072 lượt xem

Trong ngành ngân hàng, việc khác biệt hóa sản phẩm là đặc biệt khó khăn. Và trải nghiệm của khách hàng trong ngành ngân hàng là yếu tố giúp bạn…

Chăm sóc khách hàng là gì? Như thế nào là dịch vụ CSKH tốt?

Chăm sóc khách hàng là gì? Như thế nào là dịch vụ CSKH tốt?

06/09/2023 87.432 lượt xem

Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với nhau bằng chất lượng sản phẩm mà còn phải giữ chân người dùng bằng chất lượng dịch vụ.…

Đẩy nhanh Quá trình Phát triển Kỹ thuật số trong Contact Center của bạn 

Đẩy nhanh Quá trình Phát triển Kỹ thuật số trong Contact Center của bạn 

06/09/2023 47.876 lượt xem

Có nhiều động lực để các Contact Center chuyển sang đám mây. Đối với một số công ty, việc đi đầu trong các công nghệ mới mang lại cho họ…

Phần thưởng của Dịch vụ Khách hàng được Cá nhân hóa

Phần thưởng của Dịch vụ Khách hàng được Cá nhân hóa

06/09/2023 50.604 lượt xem

Theo báo cáo “Trạng thái trải nghiệm khách hàng” của Genesys, hai điều mà người tiêu dùng trên toàn cầu đánh giá cao nhất trong tương tác dịch vụ là…

Callbot là gì? Xu hướng và tiềm năng phát triển của Callbot

Callbot là gì? Xu hướng và tiềm năng phát triển của Callbot

06/09/2023 65.608 lượt xem

Từ trước đến nay, gọi điện thoại vẫn là một kênh giao tiếp truyền thống giữa khách hàng và doanh nghiệp tuy nhiên bài toán về nguồn nhân lực là…

THỐNG KÊ VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT TRONG NĂM 2023

THỐNG KÊ VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT TRONG NĂM 2023

06/09/2023 68.708 lượt xem

Khi nói đến trải nghiệm của khách hàng, những câu chuyện hay nhất là những câu chuyện mang đến cho khách hàng một hành trình đa kênh được cá nhân…

5 Dấu hiệu dữ liệu Contact Center của bạn không được tổ chức tốt 

5 Dấu hiệu dữ liệu Contact Center của bạn không được tổ chức tốt 

06/09/2023 47.132 lượt xem

Các nhà lãnh đạo Contact Center thường phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong việc phân tích khối lượng lớn dữ liệu khách hàng. Mặc dù dữ…

Dịch vụ Thuê ngoài: Xu hướng lựa chọn CŨ và MỚI (2024)

Dịch vụ Thuê ngoài: Xu hướng lựa chọn CŨ và MỚI (2024)

06/09/2023 100.576 lượt xem

Trong những năm trở lại đây, dịch vụ thuê ngoài đã trở thành xu hướng phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm mục đích chăm sóc khách hàng…

« Mới hơnTiếp theo » 1 23 24 25 26 27 32

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less