Kích hoạt Chiến lược Ngân hàng Kỹ thuật số trên Đám mây

Kích hoạt Chiến lược Ngân hàng Kỹ thuật số trên Đám mây

22/09/2023 63.004 lượt xem

Đại dịch COVID-19 đã có tác động lâu dài đến cách khách hàng tương tác với ngân hàng của họ. Khách hàng vẫn cần trợ giúp - dịch vụ thẻ,…

Hiện đại hoá Kỹ thuật số Đám mây giúp nâng cao Lợi nhuận Ngành bán lẻ

Hiện đại hoá Kỹ thuật số Đám mây giúp nâng cao Lợi nhuận Ngành bán lẻ

22/09/2023 61.020 lượt xem

Người tiêu dùng muốn những kỳ vọng của họ được đáp ứng, cho dù đó là tại một nhà hàng thức ăn nhanh hay một trang web thương hiệu sang…

Dịch vụ Siêu nhân: Chuyển đổi số phục vụ trải nghiệm của người hâm mộ

Dịch vụ Siêu nhân: Chuyển đổi số phục vụ trải nghiệm của người hâm mộ

22/09/2023 69.948 lượt xem

Giải đua xe Cao tốc Texas (The Texas Motor Speedway - TMS) phải đối mặt với những thách thức mới trong đại dịch COVID-19. Những thay đổi về tài nguyên…

Truyền thông Hợp nhất là gì?

Truyền thông Hợp nhất là gì?

22/09/2023 106.528 lượt xem

Truyền thông hợp nhất (UC – Unified Communications) là sự tích hợp của các dịch vụ giao tiếp theo thời gian thực như tin nhắn tức thời (chat), thông tin hiện…

3 bước để giảm áp lực cho khách hàng

3 bước để giảm áp lực cho khách hàng

22/09/2023 88.672 lượt xem

Hãy nghĩ về lần cuối cùng bạn liên hệ với một công ty về một vấn đề nào đó. Rất có thể bạn đã được hỏi liên tục về cùng…

Công việc trong Tương lai là sự Pha trộn và Linh hoạt

Công việc trong Tương lai là sự Pha trộn và Linh hoạt

22/09/2023 67.840 lượt xem

“Đến năm 2025, thời gian dành cho các công việc hiện tại của con người và máy móc sẽ bằng nhau”. Dự đoán này đến từ Diễn đàn Kinh tế…

Phân tích Trải nghiệm Khách hàng ngành Dịch vụ Tài chính: 4 Chiến lược Triển khai Chatbot Thành công

Phân tích Trải nghiệm Khách hàng ngành Dịch vụ Tài chính: 4 Chiến lược Triển khai Chatbot Thành công

22/09/2023 72.180 lượt xem

Cách đây 5 năm, các ngân hàng đã thận trọng triển khai bot cho một loạt các nhiệm vụ rất hẹp như “Câu hỏi thường gặp cơ bản”. Hầu hết…

Đừng Phức Tạp Hoá Công Nghệ Contact Center Của Bạn

Đừng Phức Tạp Hoá Công Nghệ Contact Center Của Bạn

22/09/2023 76.396 lượt xem

Khi mới bắt đầu sự nghiệp, tôi đã quản lý công nghệ contact center cho một trung tâm liên hệ nhỏ ngành kỹ thuật. Một ngày nọ, một thành viên…

Làm Sao Giữ Chân Nhân Viên Giỏi Trong Contact Center

Làm Sao Giữ Chân Nhân Viên Giỏi Trong Contact Center

22/09/2023 73.544 lượt xem

Tỷ lệ nghi việc trong contact center là khá cao. Tìm kiếm trên web sẽ hiển thị phạm vi trung bình từ 30–45%, đến hơn 100% mỗi năm, tùy thuộc…

5 cách sử dụng AI để trở thành nhà lãnh đạo CX

5 cách sử dụng AI để trở thành nhà lãnh đạo CX

22/09/2023 75.280 lượt xem

Các tổ chức hàng đầu thế giới đang sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc phát triển trải nghiệm khách hàng (CX), tránh những giới hạn trong việc…

« Mới hơnTiếp theo » 1 23 24 25 26 27 38

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less