Trang Chủ » Blog » Page 25
Gọi tự động là cụm từ khá xa lạ nhưng lại cực kỳ hữu ích đối với các công ty và doanh nghiệp. Vậy cụ thể Auto call là gì?…
Các ngân hàng đang đầu tư vào bot - thường với kỳ vọng số lượng cuộc gọi sẽ giảm đáng kể. Tuy nhiên, dữ liệu xác nhận điều đó không…
Trong ngành ngân hàng, việc khác biệt hóa sản phẩm là đặc biệt khó khăn. Và trải nghiệm của khách hàng trong ngành ngân hàng là yếu tố giúp bạn…
Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với nhau bằng chất lượng sản phẩm mà còn phải giữ chân người dùng bằng chất lượng dịch vụ.…
Có nhiều động lực để các Contact Center chuyển sang đám mây. Đối với một số công ty, việc đi đầu trong các công nghệ mới mang lại cho họ…
Theo báo cáo “Trạng thái trải nghiệm khách hàng” của Genesys, hai điều mà người tiêu dùng trên toàn cầu đánh giá cao nhất trong tương tác dịch vụ là…
Từ trước đến nay, gọi điện thoại vẫn là một kênh giao tiếp truyền thống giữa khách hàng và doanh nghiệp tuy nhiên bài toán về nguồn nhân lực là…
Khi nói đến trải nghiệm của khách hàng, những câu chuyện hay nhất là những câu chuyện mang đến cho khách hàng một hành trình đa kênh được cá nhân…
Các nhà lãnh đạo Contact Center thường phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong việc phân tích khối lượng lớn dữ liệu khách hàng. Mặc dù dữ…
Trong những năm trở lại đây, dịch vụ thuê ngoài đã trở thành xu hướng phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm mục đích chăm sóc khách hàng…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị