Mô hình O2O - Cuộc cách mạng mới trong kinh doanh hiện đại

Mô hình O2O – Cuộc cách mạng mới trong kinh doanh hiện đại

28/08/2024 68.212 lượt xem

Mô hình O2O giúp người tiêu dùng có nhiều cách khác nhau để tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ. Doanh nghiệp áp dụng mô hình này sẽ thu hút…

Ngân hàng TMCP Sài Gòn: Tạo lợi thế cạnh tranh nhờ nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu suất telesales 

Ngân hàng TMCP Sài Gòn: Tạo lợi thế cạnh tranh nhờ nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu suất telesales 

28/08/2024 57.920 lượt xem

Để vượt qua những thách thức lớn trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành ngân hàng hiện nay, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã hợp tác với…

Khách hàng Beko: Chinh phục thị trường Việt nhờ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng  

Khách hàng Beko: Chinh phục thị trường Việt nhờ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng  

27/08/2024 51.720 lượt xem

Beko “bắt tay” MP Tranformation cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, gia tăng hiệu suất tổng đài, tiến tới mục tiêu trở thành thương hiệu châu Âu số…

Giải pháp OmiBot của MP Transformation được vinh danh Top 5 AI Awards 2024 

Giải pháp OmiBot của MP Transformation được vinh danh Top 5 AI Awards 2024 

23/08/2024 59.532 lượt xem

Vượt qua hơn 70 đối thủ dự thi, giải pháp Trợ lý ảo tổng đài OmiBot của MP Transformation đã xuất sắc lọt Top 5 sản phẩm/giải pháp xuất sắc…

SLA là gì Cam kết thỏa thuận mức dịch vụ trong Customer Service

SLA là gì? Cam kết thỏa thuận mức dịch vụ trong Customer Service

20/08/2024 69.080 lượt xem

Khi tìm hiểu về quy trình customer service, định nghĩa SLA là gì được nhắc đến khá thường xuyên. SLA được hiểu là những cam kết thỏa thuận của nhà…

3 nhà lãnh đạo CX đang áp dụng AI để điều phối trải nghiệm khách hàng như thế nào

3 nhà lãnh đạo CX đang áp dụng AI để điều phối trải nghiệm khách hàng như thế nào

16/08/2024 42.420 lượt xem

Công ty du lịch Almosafer, Coca-Cola Bottlers’ Sales & Services và dự án Trevor có điểm gì chung? Họ tập trung không ngừng vào việc cải thiện trải nghiệm cho…

Tăng tốc CX vượt ra ngoài Contact Center với tương tác theo giờ

Tăng tốc CX vượt ra ngoài Contact Center với tương tác theo giờ

16/08/2024 41.552 lượt xem

Mang lại trải nghiệm khách hàng (CX) tuyệt vời là công việc của mọi người, không chỉ là nhân viên làm việc toàn thời gian với tư cách là giao…

Data khách hàng là gì? 10 cách tìm kiếm dữ liệu chất lượng

Data khách hàng là gì? 10 cách tìm kiếm dữ liệu chất lượng

13/08/2024 69.576 lượt xem

Tìm kiếm data khách hàng là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với các nhân viên sales và marketing. Tuy nhiên, việc có được data chất lượng và có…

Mô hình D2C là gì Giải mã xu hướng ứng dụng D2C hiện nay

Mô hình D2C là gì? Giải mã xu hướng ứng dụng D2C hiện nay

12/08/2024 61.764 lượt xem

Mô hình D2C (viết tắt của Direct-to-Consumer) không chỉ là phương thức kinh doanh mới mà còn là một chiến lược giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một…

Lifetime Value (LTV) là gì Cách cải thiện LTV hiệu quả

Lifetime Value (LTV) là gì? Cách cải thiện LTV hiệu quả

08/08/2024 95.988 lượt xem

Tìm hiểu khái niệm Lifetime Value giúp doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng nhóm khách hàng trung thành. Vậy, Lifetime Value là gì, cách cải thiện…

« Mới hơnTiếp theo » 1 20 21 22 23 24 46

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less