Trang Chủ » Blog » Page 21
Mọi người đều nói về truyền thông hợp nhất. Tuy nhiên, cách áp dụng truyền thông hợp nhất ở mỗi doanh nghiệp lại khác nhau. Nhiều chiến lược truyền thông…
Trong sự cạnh tranh khốc liệt của môi trường kinh doanh, điều duy nhất khiến khách hàng hài lòng và mua thêm sản phẩm mới chính là điểm khác biệt của sản…
Trở nên chủ động hơn, Contact Center có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng, đồng thời giảm nỗ lực của khách hàng. Dưới đây là một vài…
Là nhà sáng lập của Bay Bridge Decision Technologiexs (công ty đã được Interactive Intelligent mua lại), Ric Kosiba có nhiều kinh nghiệm trong việc giúp các contact center sử…
Rất nhiều công ty coi thiết bị phân tích lời nói là một công cụ hữu ích, cung cấp cái nhìn chi tiết về nguyên nhân khách hàng gọi điện,…
Cho dù trên cương vị một chủ doanh nghiệp hay một nhân viên bán hàng, chắc hẳn bạn đều mong muốn doanh số bán hàng của công ty có những…
Có rất nhiều công cụ được sử dụng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp – khách hàng, nhưng một trong những công cụ mang tính truyền thống và vẫn…
Hầu hết các nhân viên chăm sóc khách hàng đều thấy không thoải mái khi bị các giám sát viên kèm cặp, bảo ban về kỹ năng xử lý cuộc…
Việc thuê ngoài dịch vụ từ các nước nằm ngoài khối EU có thể tạo thêm nhiều công ăn việc làm đòi hỏi tay nghề cao tại nước sở tại,theo…
Outsource là giải pháp thay thế hữu hiệu được các doanh nghiệp áp dụng để tăng hiệu suất làm việc đồng thời tiết kiệm chi phí hoạt động. Tuy nhiên…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị