Truyền thông Hợp nhất mang lại cơ hội bình đẳng cho khách hàng

Truyền thông Hợp nhất mang lại cơ hội bình đẳng cho khách hàng

22/09/2023 39.940 lượt xem

Mọi người đều nói về truyền thông hợp nhất. Tuy nhiên, cách áp dụng truyền thông hợp nhất ở mỗi doanh nghiệp lại khác nhau. Nhiều chiến lược truyền thông…

9 điều các nhà quản lý Contact Center cần biết

9 điều các nhà quản lý Contact Center cần biết

22/09/2023 51.224 lượt xem

Trong sự cạnh tranh khốc liệt của môi trường kinh doanh, điều duy nhất khiến khách hàng hài lòng và mua thêm sản phẩm mới chính là điểm khác biệt của sản…

Làm sao để Contact Center chủ động hơn?

Làm sao để Contact Center chủ động hơn?

22/09/2023 45.272 lượt xem

Trở nên chủ động hơn, Contact Center có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng, đồng thời giảm nỗ lực của khách hàng. Dưới đây là một vài…

Ba lời khuyên giúp Contact Center điều hướng hoạch định và phân tích tiềm lực thành công

Ba lời khuyên giúp Contact Center điều hướng hoạch định và phân tích tiềm lực thành công

22/09/2023 49.736 lượt xem

Là nhà sáng lập của Bay Bridge Decision Technologiexs (công ty đã được Interactive Intelligent mua lại), Ric Kosiba có nhiều kinh nghiệm trong việc giúp các contact center sử…

Những điều cần cân nhắc khi mua thiết bị phân tích lời nói

Những điều cần cân nhắc khi mua thiết bị phân tích lời nói

22/09/2023 42.048 lượt xem

Rất nhiều công ty coi thiết bị phân tích lời nói là một công cụ hữu ích, cung cấp cái nhìn chi tiết về nguyên nhân khách hàng gọi điện,…

Nhân tố T.R.U.S.T trong việc xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng

Nhân tố T.R.U.S.T trong việc xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng

22/09/2023 56.308 lượt xem

Cho dù trên cương vị một chủ doanh nghiệp hay một nhân viên bán hàng, chắc hẳn bạn đều mong muốn doanh số bán hàng của công ty có những…

Giọng nói trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Giọng nói trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

22/09/2023 77.512 lượt xem

Có rất nhiều công cụ được sử dụng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp – khách hàng, nhưng một trong những công cụ mang tính truyền thống và vẫn…

Huấn luyện tại Call Center: Luôn giữ thái độ tích cực

Huấn luyện tại Call Center: Luôn giữ thái độ tích cực

22/09/2023 53.580 lượt xem

Hầu hết các nhân viên chăm sóc khách hàng đều thấy không thoải mái khi bị các giám sát viên kèm cặp, bảo ban về kỹ năng xử lý cuộc…

Thuê ngoài dịch vụ quốc tế giúp cải thiện công việc trong nước

Thuê ngoài dịch vụ quốc tế giúp cải thiện công việc trong nước

22/09/2023 52.092 lượt xem

Việc thuê ngoài dịch vụ từ các nước nằm ngoài khối EU có thể tạo thêm nhiều công ăn việc làm đòi hỏi tay nghề cao tại nước sở tại,theo…

Outsource là gì? Các yếu tố giúp Outsourcing thành công

Outsource là gì? Các yếu tố giúp Outsourcing thành công

22/09/2023 98.468 lượt xem

Outsource là giải pháp thay thế hữu hiệu được các doanh nghiệp áp dụng để tăng hiệu suất làm việc đồng thời tiết kiệm chi phí hoạt động. Tuy nhiên…

« Mới hơnTiếp theo » 1 19 20 21 22 23 30

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less