Trang Chủ » Blog » Page 21
Giữ an toàn cho dữ liệu khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Các biện pháp tuân thủ và bảo vệ an ninh…
Blog này là blog đầu tiên trong loạt bài về trải nghiệm khách hàng toàn cầu (CX) để hiểu được những gì người tiêu dùng muốn - và cách các…
Chúng tôi tin tưởng vào các tổ chức giáo dục của mình hơn bao giờ hết để truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi và giúp xây dựng một…
Đừng chỉ mua bot; hãy bắt đầu có chiến lược về chúng. Đó là câu trả lời của Jane Hendrick cho câu hỏi: “Đâu là bí quyết khiến khách hàng…
Khách hàng mua bảo hiểm có thể rời đi vì giá cả, nhưng nhiều khả năng họ sẽ ở lại vì chất lượng dịch vụ. Theo báo cáo của Execs…
Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đang chú trọng hơn vào việc chăm sóc hơn bao giờ hết. Họ đang chuyển sang một mô hình mới…
Năm nay đã được chứng minh là một năm đầy thăng trầm. Từ kỳ vọng ngày càng tăng của người tiêu dùng và nhân viên cho đến lời hứa về…
Độ chính xác của Máy phát hiện Trả lời tự động (Answering Machine Detection - AMD) nằm trong vấn đề cạnh tranh nhạy cảm, tập trung vào hai khía cạnh:…
Chất lượng của các mối quan hệ khách hàng và trải nghiệm khách hàng sẽ xác định thành công của bạn. Những khách hàng eo hẹp về thời gian muốn…
Trong những tháng gần đây, trí tuệ nhân tạo tổng quát (AI) đã trở thành chủ đề chính nhờ sự phổ biến của ChatGPT, một công cụ xử lý ngôn…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị