Công cụ phân tích lời nói – Cầu nối tuyệt vời tới những điều chưa biết

Công cụ phân tích lời nói – Cầu nối tuyệt vời tới những điều chưa biết

22/09/2023 64.740 lượt xem

Phân tích lời nói (Speech-Analytics), công cụ dùng để phân tích các cuộc điện thoại đã được ghi âm, đã xuất hiện như một hiện tượng công nghệ quan trọng…

Chủ động chăm sóc khách hàng

Chủ động chăm sóc khách hàng

22/09/2023 68.708 lượt xem

Sau đây là 5 lý do giải thích tại sao chủ động chăm sóc khách hàng (CSKH) đồng nghĩa với việc có được sự trung thành của khách hàng: Chủ…

Khống chế sự hỗn loạn trong Contact Center

Khống chế sự hỗn loạn trong Contact Center

22/09/2023 52.960 lượt xem

Bất cứ ai điều hành một Contact Center cũng nhận thức rõ việc cung cấp nhiều kênh giao tiếp cho khách hàng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, các nhà…

Giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin – Kỳ 2

Giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin – Kỳ 2

22/09/2023 58.540 lượt xem

Ngày nay, các doanh nghiệp có thể sử dụng các quy trình hoạt động đặc thù để quản lý rủi ro rò rỉ dữ liệu do bị ăn cắp hoặc…

Chiến lược giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin

Chiến lược giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin

22/09/2023 57.796 lượt xem

Khi vấn đề bảo mật thông tin ngày càng được quan tâm, thì các doanh nghiệp cũng bắt đầu đặt ra câu hỏi liệu Contact Center có thể gặp rủi…

Khắc phục Thảm họa cho Contact Center

Khắc phục Thảm họa cho Contact Center

22/09/2023 47.504 lượt xem

Những cảnh tượng đáng lo ngại như thành phố biển ngập nước hay những đợt sóng thần đáng sợ ở Đông Nam Á liên tục được phát sóng vẫn còn…

Lựa chọn công nghệ call center phù hợp

Lựa chọn công nghệ call center phù hợp

22/09/2023 49.240 lượt xem

Trong dự án lựa chọn công nghệ call center, nhiều công ty vội vàng thông qua các giai đoạn khảo sát quan trọng, sau đó tuỳ tiện chuyển sang bước…

Thủ thuật của CIO khi triển khai Outsourcing đa nguồn

Thủ thuật của CIO khi triển khai Outsourcing đa nguồn

22/09/2023 66.848 lượt xem

Nhiều doanh nghiệp đang dần mất đi niềm tin tuyệt đối vào một nhà cung cấp duy nhất cho những hợp đồng gia công phần mềm lớn cỡ vài tỷ…

Phương pháp tiếp cận mới trong quản lý khách hàng

Phương pháp tiếp cận mới trong quản lý khách hàng

22/09/2023 70.816 lượt xem

Hãy trò chuyện với bất kỳ chuyên gia nào trong lĩnh vực quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng CRM không…

Ký lại hợp đồng thuê ngoài – 5 lời khuyên để tiết kiệm chi phí

Ký lại hợp đồng thuê ngoài – 5 lời khuyên để tiết kiệm chi phí

22/09/2023 54.324 lượt xem

Việc ký lại hợp đồng thuê ngoài cho phép các doanh nghiệp có cơ hội đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ hiện tại. Theo công ty tư…

« Mới hơnTiếp theo » 1 18 19 20 21 22 30

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less