Trang Chủ » Ngân hàng
Đại dịch COVID-19 đã có tác động lâu dài đến cách khách hàng tương tác với ngân hàng của họ. Khách hàng vẫn cần trợ giúp – dịch vụ thẻ, hỗ trợ khoản vay, thông báo tiền gửi, tái cấp vốn thế chấp và hơn thế nữa – nhưng thường...
Các ngân hàng đang đầu tư vào bot - thường với kỳ vọng số lượng cuộc gọi sẽ giảm đáng kể. Tuy nhiên, dữ liệu xác nhận điều đó không…
Trong ngành ngân hàng, việc khác biệt hóa sản phẩm là đặc biệt khó khăn. Và trải nghiệm của khách hàng là nơi các công ty dịch vụ tài chính…
Telesales ngân hàng cùng những kịch bản telesale ngân hàng hiện đã và đang được đánh giá là một phương thức giúp ngân hàng dễ dàng tiếp cận được với…
Hiện nay, thông tin của chúng ta đang bị rò rỉ trên mạng, và cá nhân chúng ta thường xuyên nhận được những cuộc gọi rác không mong muốn, và…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn