Khách hàng F88: Ứng dụng OmiBot để bứt phá trên thị trường tài chính 

Khách hàng F88: Ứng dụng OmiBot để bứt phá trên thị trường tài chính 

28/12/2024 55.564 lượt xem

F88 đã thành công trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh nhờ trợ lý ảo tổng đài OmiBot của MP Transformation.…

Khách hàng Tima Nâng tầm dịch vụ khách hàng với trợ lý ảo tổng đài Omibot 

Khách hàng Tima: Nâng tầm dịch vụ khách hàng với trợ lý ảo tổng đài Omibot 

24/12/2024 36.716 lượt xem

Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, Tima - nền tảng công nghệ tài chính hàng đầu - đã chọn hợp tác cùng MP Transformation (MPT) để giải quyết…

Khách hàng LPBank Chọn Flash Service để chinh phục chiến dịch CSKH mùa cao điểm

Khách hàng LPBank: Chọn Flash Service để chinh phục chiến dịch CSKH mùa cao điểm

27/11/2024 34.856 lượt xem

Khi lượng giao dịch trực tuyến tăng đột biến vào dịp lễ 30/4 và 1/5, LPBank đã đối mặt với một thử thách lớn: làm sao để đảm bảo chất…

Khách hàng CellphoneS: Chiến dịch telesales vượt kỳ vọng với dịch vụ Flash Service 

Khách hàng CellphoneS: Chiến dịch telesales vượt kỳ vọng với dịch vụ Flash Service 

11/11/2024 58.168 lượt xem

Chiến dịch bán iPhone 16 của CellphoneS trong 04 ngày đã thành công vượt trội nhờ giải pháp dịch vụ Flash Service của MP Transformation, đáp ứng kịp thời nhu…

Khách hàng Prudential: Nâng tầm hiệu quả telesales nhờ hợp tác thành công với MPT

Khách hàng Prudential: Nâng tầm hiệu quả telesales nhờ hợp tác thành công với MPT

22/10/2024 44.528 lượt xem

Trước những thách thức trong việc phát triển hệ thống tổng đài và đội ngũ telesales, Prudential đã hợp tác với MP Transformation để cải thiện hiệu suất và tối…

Khách hàng Vinamilk: Tối ưu hóa hệ thống tổng đài nhờ dịch vụ toàn diện từ MP Transformation 

Khách hàng Vinamilk: Tối ưu hóa hệ thống tổng đài nhờ dịch vụ toàn diện từ MP Transformation 

04/10/2024 66.972 lượt xem

Trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam ngày càng cạnh tranh, Vinamilk quyết tâm đầu tư mạnh mẽ vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, bằng…

Ngân hàng TMCP Sài Gòn: Tạo lợi thế cạnh tranh nhờ nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu suất telesales 

Ngân hàng TMCP Sài Gòn: Tạo lợi thế cạnh tranh nhờ nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu suất telesales 

28/08/2024 55.812 lượt xem

Để vượt qua những thách thức lớn trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành ngân hàng hiện nay, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã hợp tác với…

Khách hàng Beko: Chinh phục thị trường Việt nhờ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng  

Khách hàng Beko: Chinh phục thị trường Việt nhờ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng  

27/08/2024 49.612 lượt xem

Beko “bắt tay” MP Tranformation cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, gia tăng hiệu suất tổng đài, tiến tới mục tiêu trở thành thương hiệu châu Âu số…

Khách hàng Bảo Việt Nhân Thọ: Đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để chinh phục khách hàng 

Khách hàng Bảo Việt Nhân Thọ: Đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để chinh phục khách hàng 

06/08/2024 59.780 lượt xem

Giới thiệu về Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Life) Bảo Việt Nhân thọ là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, được…

Khách hàng Vinaphone: Đột phá hiệu suất tổng đài nhờ Dịch vụ thuê ngoài nhân sự

Khách hàng Vinaphone: Đột phá hiệu suất tổng đài nhờ Dịch vụ thuê ngoài nhân sự

06/08/2024 48.620 lượt xem

Về Vinaphone  Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Thông qua mạng lưới…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less