Dịch vụ auto call là giải pháp công nghệ mới, giúp các doanh nghiệp có thể gọi tự động đến nhiều khách hàng cùng lúc. Công cụ này có thể thay thế con người, thực hiện các cuộc gọi theo kịch bản đã được lên kế hoạch sẵn. Do đó, các doanh nghiệp áp dụng hình thức auto call sẽ tiết kiệm được 80% chi phí cuộc gọi so với cách làm truyền thống. Bên cạnh đó còn tăng cao hiệu quả chiến dịch, giúp tăng số lượng cuộc gọi đến khách hàng. Đặc biệt nhất, người dùng còn có thể chủ động kiểm tra chất lượng cuộc gọi thông qua bản ghi âm và các ghi chép được lưu trữ lại. Từ đó tiến hành đánh giá chất lượng cuộc gọi và đưa ra hướng điều chỉnh nhằm nâng cao chất lượng telesales.
Thông thường, các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ auto call là những công ty có tệp khách hàng lớn, hoặc đang thực hiện chiến dịch khuyến mãi cũng như quảng bá sản phẩm mới. Để hiểu rõ hơn về tính linh hoạt cũng như lợi ích mà giải pháp gọi tự động mang lại, hãy cùng theo dõi các thông tin ngay sau đây.
Nội dung bài viết
Dịch vụ auto call còn được biết đến với tên gọi là công cụ gọi tự động. Giải pháp này được tạo ra để giúp các doanh nghiệp thực hiện hàng loạt cuộc gọi đến các khách hàng có mặt trong danh sách.
Dịch vụ Auto Call giúp các doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi hàng loạt tới khách hàng
Thông thường, các công ty sẽ áp dụng auto call nhằm mục đích bán hàng, giới thiệu sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi. Đồng thời thực hiện các hoạt động tuyên truyền hoặc chăm sóc khách hàng. Nhìn chung, công cụ này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách gần hơn.
>>> Tham khảo chi tiết hơn:
Có thể nói, dịch vụ auto call chính là “bệ phóng” vững chắc, có thể giúp các doanh nghiệp tiến xa trong quá trình hoạt động kinh doanh. Cụ thể, gọi tự động giúp các doanh nghiệp đạt được các lợi ích sau đây:
Phần mềm auto call sẽ được thiết lập và cài đặt data khách hàng. Dựa vào đây, công cụ AI sẽ tiến hành gọi điện hàng loạt đến các số điện thoại có trong danh sách. Với tiện ích này, người dùng chỉ cần thao tác bằng cách kích hoạt hệ thống là phần mềm sẽ tự động gọi đến hàng trăm khách hàng cùng lúc. Giúp đạt được hiệu quả telesales trong khoản thời gian cực ngắn.
Thêm vào đó, tất cả các cuộc gọi đi sẽ được ghi nhận và sàng lọc, sau đó đưa ra báo cáo chi tiết về chất lượng cuộc gọi. Nhờ vào yếu tố này, doanh nghiệp có thể biết được ý kiến khách hàng và đưa ra phương án điều chỉnh kịp thời.
Nếu thực hiện gọi điện truyền thống, mỗi tổng đài viên chỉ gọi được 1 số trong cùng 1 khoảng thời gian. Lý do này làm hạn chế số lượng khách hàng có thể gọi đi trong ngày. Tuy nhiên, với dịch vụ auto call bạn có thể gọi điện đến hàng trăm khách hàng được cập nhật trong hệ thống data. Nhờ đó, có thể tăng số lượng cuộc gọi , giúp thông tin về chiến dịch có thể lan tỏa đến nhiều người dùng.
Thông thường, các kịch bản auto sale sẽ được cài đặt kèm theo phím tắt để người nghe có thể đặt hàng. Do đó, khi khách hàng thực hiện thao tác này, thông tin sẽ được lưu trữ và đơn hàng sẽ tự động được ghi nhận trên hệ thống.
Giải pháp Auto call MP Transformation đang được sử dụng phổ biến trên thị trường
Dịch vụ gọi tự động được cài đặt phần mềm AI thông minh. Người dùng chỉ cần cập nhật data khách hàng và cài đặt kịch bản cần giới thiệu là hệ thống sẽ tự động gọi đến các số điện thoại trong danh sách. Do đó, các doanh nghiệp chỉ cần thuê 1 nhân sự trực hệ thống để giải quyết các yêu cầu phát sinh mà không cần thuê đội ngũ tổng đài viên đông đảo như cách gọi thủ công.
Nếu dùng người thật để tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng thì các thông tin đưa ra sẽ không đồng nhất. Thỉnh thoảng, tổng đài viên sẽ bị ảnh hưởng bởi việc cá nhân làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi.
Tuy nhiên, khi khách hàng áp dụng tiện ích auto call thì không còn phải lo về điều này. Vì cuộc gọi sẽ được lên kịch bản và ghi âm sẵn, đảm bảo thông tin được truyền tải đầy đủ, chất lượng và đồng nhất.
Tổng đài tự động có thể tích hợp với nhiều phần mềm như Zalo, Facebook, CRM…Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể phát triển việc kinh doanh đa kênh một cách dễ dàng.
Auto call cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng loạt cuộc gọi chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản. Cụ thể, nhân viên trực tổng đài chỉ cần khởi động hệ thống là công việc gọi điện sẽ được thực hiện ngay lập tức. Trước đó, kỹ thuật viên sẽ tiến hành cài đặt danh sách cuộc gọi, thiết lập kịch bản chốt sales hoặc chăm sóc khách hàng.
Khi cuộc gọi được kết nối, thông tin sẽ được phát độc lập đến mỗi khách hàng. Nội dung đa phần sẽ được thu âm bằng giọng người thật để đảm bảo tính chân thật và gần gũi nhất.
>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ Outsourcing Contact Center trọn gói
Dịch vụ auto call được biết đến là phương án hỗ trợ gọi điện nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, tiện ích này còn giúp các doanh nghiệp quản lý hệ thống và kèm theo nhiều tính năng ưu việt sau đây:
Tổng đài Auto Call với nhiều tính năng vượt trội
Giải pháp gọi tự động có thể áp dụng cho mọi ngành nghề, đặc biệt là các doanh nghiệp có tệp khách hàng lớn. Sau đây là danh sách các lĩnh vực thường sử dụng tiện ích auto call:
MP Transformation là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu. Tại đây chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đồng thời tăng hiệu quả kinh doanh.
Với hơn 20 năm hoạt động trong nghề, MP Transformation đã đồng hành với rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Từ đó hỗ trợ khách hàng nâng tầm thương hiệu và tối ưu hóa năng lực vận hành của công ty. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ auto call tại MP, quý khách hàng sẽ nhận được các lợi ích sau đây:
>> Bạn nên quan tâm: Phần mềm Auto Telesale – Gọi tự động giúp doanh nghiệp giảm 200% chi phí
Có thể thấy, dịch vụ auto call chính là “bàn đạp” để các doanh nghiệp có thể vươn tới thành công một cách nhanh nhất. Nhờ vào công cụ này mà các công ty sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí hoạt động. Từ đó tập trung nguồn nhân lực vào các thế mạnh khác của công ty, giúp thúc đẩy quá trình kinh doanh ngày càng thành công mỹ mãn. Theo đánh giá của người dùng thì giải pháp này rất dễ sử dụng đồng thời mang lại hiệu quả cực kỳ cao. Bạn chỉ cần thao tác khởi động máy là AI sẽ tự động gọi đến tất cả các khách hàng trong danh sách. Sau đó tự động chốt sales và phân tích báo cáo để đưa ra hướng phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
Trên đây là các phân tích đầy đủ và chính xác nhất về dịch vụ auto call. Nếu khách hàng có nhu cầu áp dụng công nghệ này vào mô hình kinh doanh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo hotline: 1900 585 853. MP Transformation sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất cho tất cả các khách hàng.
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn