Khách hàng Bảo Việt Nhân Thọ: Đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để chinh phục khách hàng 

Giới thiệu về Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Life)

Bảo Việt Nhân thọ là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1996. Với hơn 28 năm hoạt động, Bảo Việt Nhân thọ đã khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính và sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam. Công ty luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ sở hữu mạng lưới rộng khắp trên 63 tỉnh thành và hơn 300 điểm phục vụ khách hàng. Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp duy nhất có trụ sở tại hầu hết khắp các mọi miền trên đất nước với lịch sử hoạt động lâu năm. 

Năm 2023, công ty tiếp tục dẫn đầu thị phần tổng doanh thu và đứng vị trí số 1 về doanh thu khai thác mới qua kênh đại lý. Theo số liệu của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), 4 tháng đầu năm 2024, Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới với thị phần chiếm 17,9%. 

Bảo Việt Nhân thọ: Phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm

Bảo Việt Nhân thọ: Phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm 

Mục tiêu phát triển của Bảo Việt Nhân thọ 

Bảo Việt Nhân Thọ đặt mục tiêu phát triển bền vững với trọng tâm cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính và an sinh cho khách hàng.  

Một trong bốn triết lý kinh doanh của Bảo Việt Nhân thọ chính là lấy khách hàng làm trung tâmdự đoán trước những mối quan tâm của khách hàng, đáp ứng hơn cả những gì khách hàng mong đợi. 

Công ty hướng tới việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, mở rộng quy mô và áp dụng công nghệ hiện đại vào các hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng 

Case study khách hàng Vinaphone: Đột phá hiệu suất tổng đài nhờ Dịch vụ thuê ngoài nhân sự

Thách thức gặp phải 

Thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ nhờ vào nền kinh tế phát triển và nhu cầu bảo vệ tài chính ngày càng cao của người dân. Các chính sách hỗ trợ từ nhà nước cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành. 

Tuy nhiên, thị trường bảo hiểm cũng đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt là tính cạnh tranh cao. Người tiêu dùng ngày càng kỹ tính và đặt ra những yêu cầu cao đối với tất cả các dịch vụ. Chiến lược khách hàng không chỉ dừng lại ở khâu chào bán, đóng phí hay giải quyết quyền lợi bảo hiểm…, mà còn phải đầu tư hơn rất nhiều trong các hoạt động chăm sóc và tương tác với khách hàng, để giữ chân khách hàng hiện có và thu hút khách hàng mới. 

Bảo Việt Nhân thọ cũng đối mặt với nhiều thách thức cần giải quyết để duy trì và nâng cao vị thế của mình. Các vấn đề mà Bảo Việt Nhân thọ đang gặp phải đó là: 

  • Thiếu công cụ để quản lý và theo dõi hiệu quả công việc của tổng đài viên, gây khó khăn trong việc đánh giá chất lượng cuộc gọi 
  • Chưa khai thác đúng tiềm năng hệ thống thông tin khách hàng phong phú để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, quảng cáo sản phẩm 
  • Hiệu suất tổng đài chưa tối ưu, không đáp ứng được các chiến lược kinh doanh và mục tiêu đề ra 
  • Cần triển khai các chiến dịch gọi số lượng lớn nhưng thiếu nhân sự và cơ sở thiết bị, đòi hỏi giải pháp hiện đại hơn để tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả 

Giải pháp của MP Transformation 

Để phát triển bền vững, việc ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại là yếu tố không thể thiếu, giúp các công ty bảo hiểm tối ưu hóa hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 

MP Transformation đã đề xuất và triển khai hàng loạt các giải pháp công nghệ hiện đại để giúp Bảo Việt Nhân Thọ vượt qua các thách thức trên, bao gồm: 

  • CIM (Customer Interaction Management): Giải pháp CIM giúp Bảo Việt Nhân thọ quản lý và báo cáo chi tiết các cuộc gọi, theo dõi hiệu quả công việc và năng lực của tổng đài viên. CIM cung cấp các công cụ để đánh giá chính xác chất lượng cuộc gọi, từ đó cải thiện quy trình làm việc và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 
  • CIC (Customer Interaction Center): CIC là giải pháp phần mềm quản lý Contact Center, giúp hệ thống hóa và khai thác hiệu quả dữ liệu khách hàng phong phú. Với CIC, Bảo Việt Nhân thọ có thể nắm bắt thông tin khách hàng chi tiết, từ đó đưa ra các chiến lược tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. 
  • Mobile SIP Trunk: Giải pháp Mobile SIP Trunk cho phép Bảo Việt Nhân thọ triển khai số lượng lớn cuộc gọi với đầu số SMS brandname uy tín. Điều này không chỉ giúp tối ưu chi phí liên lạc mà còn nâng cao hiệu quả và độ tin cậy trong việc kết nối với khách hàng. 
  • Auto Call: Giải pháp Auto Call giúp tự động hóa các chiến dịch gọi ra, remarketing, chăm sóc khách hàng và khảo sát. Với Auto Call, Bảo Việt Nhân thọ có thể tiết kiệm thời gian và nguồn lực, đồng thời đảm bảo các chiến dịch gọi ra được thực hiện hiệu quả và đạt tỷ lệ kết nối cao. 

Kết quả đạt được 

MP Transformation x Bảo Việt Nhân thọ

Sau khi áp dụng các giải pháp của MP Transformation, Bảo Việt Nhân thọ đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng: 

  • Đánh giá đúng và nắm rõ thực trạng, vấn đề trong hoạt động tổng đài, chất lượng cuộc gọi và năng lực của tổng đài viên 
  • Khai thác hiệu quả tiềm năng của hệ thống thông tin khách hàng đa dạng, không ngừng tăng lên 
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động tổng đài, cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, giúp Bảo Việt Nhân thọ tăng uy tín trên thị trường 
  • Thực hiện các chiến dịch gọi thành công với tỷ lệ kết nối cao, thúc đẩy các chiến lược kinh doanh và nâng cao sự hài lòng của khách hàng 

Case study khách hàng VUIHOC.VN: Xây dựng hệ thống CSKH toàn diện ứng dụng AI

Với những kết quả tích cực này, sự hợp tác giữa MP Transformation và Bảo Việt Nhân thọ đã chứng minh hiệu quả của việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh, mở ra cơ hội phát triển bền vững trong tương lai. 

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
5/5 - (2 votes)

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853