Dịch vụ thuê ngoài hạ tầng và giải pháp Contact Center của MP Transformation giúp Doanh nghiệp sẵn sàng kết nối với khách hàng thông qua các giải pháp tiên tiến mà không cần đầu tư lớn về phần cứng và phần mềm.
Nội dung bài viết
– Thay vì phải đầu tư chi phí ban đầu khá cao vào hạ tấng kỹ thuật và nhân sự, kèm theo đó là chi phí bảo trì và quản trị hệ thống, doanh nghiệp có thể chọn một Contact Center hiện đại nhất và thuê lại công nghệ hay cơ sở hạ tầng. Phương án này còn có một ưu điểm rất lớn là Contact Center có thể đi vào hoạt động ngay thay vì phải mất nhiều thời gian để nghiên cứu, lựa chọn giải pháp, tìm kiếm đối tác triển khai, tuyển dụng con người để quản trị dự án.
– Nếu thuê ngoài, bạn chỉ cần chia sẻ với nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp về mong muốn, định hướng phát triển của bạn, họ có những chuyên gia giúp bạn từ A tới gần Z trong thời gian dưới 1 tháng. Bạn có thể tận dụng thời gian để tập trung vào nghiên cứu những chiến lược phát triển kinh doanh, thu hút khách hàng hay đưa ra những sản phẩm, dịch vụ có tính cạnh tranh cao hơn các đối thủ của mình.
– Quản lý call center/ contact center không hề đơn giản. Bạn phải tuyển dụng hoặc có được người am hiểu về việc vận hành hệ thống Contact Center để xây dựng các quy trình làm việc. Nếu thuê ngoài, bạn chỉ cần báo cho nhà cung cấp biết những yêu cầu của bạn, thời gian thực hiện việc gọi ra, nhận vào cuộc gọi, số lượng nhân viên bạn cần. Khi đó, bạn sẽ tận dụng được những người hiểu về công ty để tập trung vào vấn đề chiến lược.
Hãy để dịch vụ hạ tầng và giải pháp Contact Center của chúng tôi giúp bạn có một tổng đài chăm sóc khách hàng đơn giản, gọn nhẹ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.
Mọi thông tin liên hệ xin gửi về:
Email: contact@mpt.com.vn – Hotline: 1900585853
MP TRANSFORMATION.COM.VN
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn