Giải pháp PureConnect được phát triển bởi hãng công nghệ Genesys – là đơn vị đứng số 1 trong lĩnh vực phát triển phần mềm quản lý Contact Center tại Mỹ. Genesys là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ call center và chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp vừa và lớn, có thể triển khai trên nền điện toán đám mây và/ hoặc triển khai tại chỗ, với mạng lưới chuyên gia toàn cầu, phục vụ hơn 11.000 công ty tại hơn 100 quốc gia sử dụng giải pháp của Genesys.
Với vị thế là đơn vị tiên phong trong ngành Cotact Center tại Việt Nam, Minh Phúc trở thành đối tác chiến lược và đại diện phân phối các giải pháp của Genesys tại thị trường Việt Nam. PureConnect là giải pháp chuyên dùng cho các Contact Center chuyên nghiệp với quy mô lớn tới 10.000 bàn giao dịch viên hoạt động đồng thời. Với giải pháp này, PureConnect sử dụng công nghệ VoIP và Cloud computing tiên tiến, hoạt động trên nền tảng công nghệ mở của Microsoft và Windows.
Nội dung bài viết
Tất cả các giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp dù thông qua kênh giao tiếp nào (điện thoại, email, chat… ) đều được hệ thống ghi lại trên một giao diện duy nhất, mọi thông tin được quản lý tập trung giúp cho quá trình tiếp xúc với khách hàng trở nên thuận tiện và chính xác hơn bao giờ hết. Khách hàng sẽ không phải trình bày lại vấn đề với giao dịch viên khác trong lần kết nối tiếp theo.
Giao diện quản lý đơn nhất trên nền tảng tất cả – trong – một
Giải pháp có khả năng đáp ứng đầy đủ những xu thế của một dịch vụ khách hàng hiện đại như Chat hoặc Thoại tự động (Chatbot/ Voicebot), Sinh trắc giọng nói (Voice biometrics), Phân tích và Quản lý hiệu suất (Analytics/ Performance Mgmt), và tính năng Dự báo (Predictive Engagement)
Để hiểu rõ hơn về giải pháp PureConnect có khả năng 1. Kết nối với khách hàng (thông qua các kênh thoại & kỹ thuật số, kênh tự phục vụ, và các kênh outbound gọi ra); 2. Quản lý nhóm và công cụ làm việc (nhờ giao diện desktop tất cả-trong-một, tối ưu hóa lực lượng lao động WFO) và 3. Thấu hiểu doanh nghiệp của bạn (với bảng điều khiển & công cụ phân tích thời gian thực, tích hợp API và các ứng dụng khác, v.v., mời Quý khách gửi câu hỏi về email contact@mpt.com.vn, hoặc gọi trực tiếp Hotline 1900 585853 để được Minh Phúc giải đáp.
MP TRANSFORMATION.COM.VN
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn