Chuyên viên Sales Admin

MP Transformation đang cần tuyển dụng:

  • Chức danh: Chuyên viên Kinh doanh
  • Quy mô: 1 người.
  • Chế độ: Fulltime
  • Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng QLCL
  • Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30, Thứ 2 – 6 hàng tuần
  • Địa điểm làm việc: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

1. Nhiệm vụ chính của Chuyên viên Kinh doanh:

  •  Quản lý thông tin khách hàng, Hợp đồng kinh tế, Quản lý tài nguyên, thực hiện các bước quy trình triển khai cho khách hàng;
  • Support khách hàng qua chat/call 14/7;
  •  Đảm bảo số liệu kinh doanh chính xác, báo cáo cập nhật kịp thời;
  • Hỗ trợ trung tâm kinh doanh theo dõi, thông báo công nợ;
  •  Nắm được quy trình bán hàng, tiếp xúc khách hàng và xử lý khiếu nại;
  • Báo cáo định kỳ theo yêu cầu cấp trên;

2. Yêu cầu đối với Chuyên viên Kinh doanh:

a, Giới tính: Không yêu cầu

b, Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành kinh tế, QTKD hoặc chuyên ngành liên quan

c, Kinh nghiệm

  •  Kinh nghiệm trên 1 năm đảm nhiệm vị trí tương đương,
  •  Kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực Kinh doanh, phần mềm, giải pháp, hệ thống, BPO

d, Kiến thức:

  • Sử dụng thành thạo Microsoft 365;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng thành thạo hoặc đã từng sử dụng phần mềm CRM

e, Kỹ năng:

  •  Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian;
  •  Kỹ năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ (networking);
  •  Tư duy hệ thống.

f, Thái độ, con người:

    • Khách quan, cẩn trọng, tinh thần trách nhiệm cao;
    • Chủ động, tích cực trong công việc
    • Phù hợp với văn hóa của tổ chức
    • Chính trực, chủ động
    • Nhạy bén
    • Năng lực sáng tạo và đổi mới

3. Quyền lợi đối với Chuyên viên Kinh doanh:

a, Thu nhập: 8 – 10 triệu + hoa hồng

b, Phúc lợi:

  • Nghỉ phép năm, phép thâm niên, các ngày lễ tết theo quy định.
  • Lương cạnh tranh, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng dịp Lễ, Tết…
  • Các chế độ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.
  • Được tham gia các hoạt động tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
  • Tham gia các sự kiện văn hóa của công ty: sinh nhật tháng, sinh nhật công ty, ngày 08-03, 20 -10, Bananaday 03-08.

c, Cơ hội phát triển:

  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, được tự xây dựng đội ngũ mới, trải nghiệm và thử thách.
  • Tham gia các khóa Đào tạo nâng cao năng lực.

4. Cách thức ứng tuyển

Ứng viên vui lòng gửi CV về email: hr@mpt.com.vn

Tiêu đề: Họ tên _ Vị trí ứng tuyển

Hotline: 1900585853

Website công ty: mpt.com.vn

Nộp đơn ứng tuyển

    Tải lên CV của bạn

    Ứng tuyển ngay
    Chuyên viên Sales admin
    Lương: 8,000,000đ - 10,000,000đ + hoa hồng

    LIÊN HỆ TUYỂN DỤNG

    1900585853

    contact@mpt.com.vn

    Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Xem trên bản đồ
    expand_less
    1900 585853