Đánh giá chất lượng cuộc gọi và cung cấp giải pháp phản hồi khách hàng tự động.
Sử dụng trí tuệ nhân tạo để tự động nghe các cuộc gọi ghi âm và đánh giá chất lượng dựa theo các tiêu chí đánh giá có sẵn, nhằm giảm tải khối lượng công việc cho quản lý. Đồng thời, việc đánh giá chất lượng sẽ được chính xác và hiệu quả hơn.
Hệ thống giúp xác định và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng dựa trên cuộc trò chuyện. Điều này giúp cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Giảm hơn 50% chi phí so với việc sử dụng con người để thực hiện quá trình đánh giá chất lượng.
Bot sẽ chuyển những cuộc gọi chưa đạt chất lượng và tạo ra các biểu mẫu tương ứng để quản lý rà soát và chấm điểm dựa các tiêu chí mẫu.
Chuyển đổi nội dung của cuộc gọi thành văn bản để dễ dàng theo dõi và phân loại thông tin.
Chuyển đổi nội dung của cuộc gọi thành văn bản để dễ dàng theo dõi và phân loại thông tin.
Phát hiện cảm xúc giúp hiểu được tâm trạng của khách hàng, giúp cải thiện tương tác.
Sử dụng công nghệ Data Mining để phân tích dữ liệu từ các cuộc gọi, cung cấp thông tin hữu ích về hành vi khách hàng và cách cải thiện dịch vụ.
Ghi âm 100% các cuộc gọi, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau, từ đó tối ưu hóa việc lưu trữ và tìm kiếm lại thông tin. Cung cấp khả năng sao lưu dữ liệu tự động lên các nền tảng điện toán đám mây, giúp bảo vệ dữ liệu và dễ dàng quản lý.
Đăng ký demo ngay hôm nay để khám phá tất cả các tính năng của OmiQA!
Để tải tài liệu về các giải pháp của MP Transformation, xin hãy điền thông tin vào các ô dưới đây