AI Contact Center
Hợp nhất đa kênh trên 1 giao diện

Giảm 70% thời gian xử lý, tăng 45% độ hài lòng của khách hàng, X3 năng suất mà không cần mở rộng nhân sự.

hero customer service CgwnfWDq
3 x
Tăng năng suất
70 %
Giảm thời gian xử lý
Viettel logo 2021
logo f88
logo png Teky
logo png Vinamilk
Logo Vuihoc new
logo png Bao Viet
logo png Prudential
logo png Techcombank
logo vinaphone 800
logo png Benh vien Thu Cuc
Logo MB new
logo png PTI
Viettel logo 2021
logo f88
logo png Teky
logo png Vinamilk
Logo Vuihoc new
logo png Bao Viet
logo png Prudential
logo png Techcombank
logo vinaphone 800
logo png Benh vien Thu Cuc
Logo MB new
logo png PTI

Bài toán nhức nhối của doanh nghiệp Chi phí tăng, hiệu suất giảm

Asset 1 1

Phản hồi chậm, chất lượng dịch vụ thấp

89% khách hàng mong đợi phản hồi nhanh chóng, nhưng tổng đài truyền thống thường xử lý chậm, khiến tỷ lệ rời bỏ tăng cao.
Asset 1 1

Thông tin phân mảnh, lãng phí data

Dữ liệu không đồng bộ tạo nên trải nghiệm thiếu liền mạch, bỏ lỡ nhiều cơ hội chuyển đổi tiềm năng.
Asset 1 1

Thiếu đo lường, chậm cải thiện

Với báo cáo thủ công, doanh nghiệp chậm ra quyết định, khó khăn trong các quyết định cải thiện hiệu suất.
Asset 1 1

Năng suất thấp, chi phí cao

Nhiều công việc trùng lặp khiến hiệu quả làm việc thấp, doanh nghiệp phải tăng nhân sự làm tăng chi phí vận hành.
Asset 1 1

Thiếu ổn định đội ngũ nhân sự

Năng suất thấp và áp lực công việc cao khiến nhân sự dễ nghỉ việc, tăng gánh nặng vận hành và giảm chất lượng dịch vụ.

OMICX

Lời giải cho vấn đề hiệu suất, chi phí và trải nghiệm toàn diện
Banner

X3 năng suất của tổng đài viên

Hợp nhất đa kênh cùng bộ tính năng agent assits giúp tổng đài viên tối ưu 70% thời gian làm việc, tập trung chuyên môn và tăng gấp 3 hiệu suất.
OmiCX 2

Nâng cao chất lượng dịch vụ

OmiCX 1

Tối ưu chi phí vận hành, ổn định đội ngũ CSKH

OmiCX 4

Báo cáo realtime, đo lường chính xác

OmiCX 3

Tăng trưởng doanh thu bền vững

Agent Assist

Tính năng nổi bật giúp X3 hiệu suất
Anh
Anh

Anh

Chuyển đổi nội dung cuộc gọi thành bản ghi chép, lưu trữ toàn bộ thông tin để sử dựng, phân tích và đánh giá.

hero customer service CgwnfWDq

Chuyển đổi nội dung cuộc gọi thành bản ghi chép, lưu trữ toàn bộ thông tin để sử dựng, phân tích và đánh giá.

hero customer service CgwnfWDq

Chuyển đổi nội dung cuộc gọi thành bản ghi chép, lưu trữ toàn bộ thông tin để sử dựng, phân tích và đánh giá.

hero customer service CgwnfWDq

Chọn công nghệ từ MP Transformation

Đơn vị chuyên sâu trong ngành Contact Center

Kinh nghiệm thực chiến 23 năm

Đội ngũ hơn 70 chuyên gia công nghệ của MPT đã triển khai nhiều dự án chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam.

Nền tảng công nghệ tiên tiến

Ứng dụng các công nghệ mạnh mẽ nhất, kết hợp với chiều sâu của con người để tại nên những giải pháp thực tế, đảm bảo bảo mật, ổn định, dễ mở rộng.

Hiểu rõ thị trường Việt

Giải pháp được phát triển có độ tuỳ biến linh hoạt, phù hợp với hành vi và kỳ vọng khách hàng Việt Nam, khác biệt so với các nền tảng ngoại.

Đồng hành dài hạn

Không chỉ cung cấp phần mềm, MPT còn đồng hành để tối ưu quy trình và tư vấn vận hành cùng doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Top 14 giải pháp đổi mới sáng tạo

Vietnam Innovation Challenge 2024

OmiCX – giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh hợp nhất ứng dụng AI của MP Transformation đã vượt qua hơn 750 đơn vị để ghi danh vào Top 14 giải pháp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực AI. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ chương trình Thách thức đổi mới sáng tạo Việt Nam (Vietnam Innovation Challenge) do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam (NIC) và Tập đoàn Meta đồng tổ chức.

OmiCX trong hành trình chuyển đổi số của các ngành​

BFSI

Khối lượng giao dịch và khiếu nại lớn mỗi ngày đòi hỏi phản hồi nhanh, chính xác. OmiCX giúp hợp nhất đa kênh, giảm thời gian xử lý và tăng mức độ hài lòng, giữ chân khách hàng lâu dài.

Giáo dục - Tuyển sinh

Mùa tuyển sinh cao điểm dễ quá tải tổng đài. OmiCX giúp tự động hoá chăm sóc, theo dõi hành trình học viên, đồng thời hỗ trợ đội ngũ telesale và CSKH tăng tỷ lệ chuyển đổi.

TMĐT - Bán lẻ

Số lượng đơn hàng và yêu cầu hỗ trợ cực lớn trên nhiều kênh. OmiCX hợp nhất thông tin, cá nhân hoá dịch vụ và tối ưu trải nghiệm để thúc đẩy doanh thu và tần suất mua lại.

Y tế- Chăm sóc sức khỏe

Khách hàng cần tư vấn kịp thời, chính xác và cá nhân hoá. OmiCX hỗ trợ đội ngũ CSKH qua Agent Assist, ghi chú tự động, khuyến nghị trả lời và theo dõi lịch sử bệnh nhân xuyên suốt.

Logistic

Với yêu cầu cập nhật trạng thái giao hàng, giải đáp thắc mắc liên tục, OmiCX cung cấp báo cáo realtime, giúp doanh nghiệp nắm bắt vấn đề và nâng cao sự tin cậy của dịch vụ.

Viễn thông

Khối lượng khách hàng khổng lồ và đa dạng kênh liên hệ. OmiCX giúp giảm áp lực tổng đài, hợp nhất dữ liệu, đồng thời nâng cao hiệu quả giải quyết sự cố và gia tăng sự trung thành của khách hàng.

Cùng OmiCX chuyển đổi tổng đài CSKH thành lợi thế cạnh tranh bền vững

1900 585853

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!