Hỗ trợ quản lý và tối ưu hóa tương tác đa kênh, giúp cải thiện hiệu suất của doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Các giao dịch viên có thể xử lý các yêu cầu từ khách hàng thông qua nhiều kênh giao tiếp khác nhau từ một giao diện duy nhất. Các thông tin thu thập được sẽ dùng để xây dựng chân dung khách hàng 360 độ.
Giao dịch viên có thể dễ dàng theo dõi lịch sử tương tác·để phản hồi nhanh hơn, tránh việc khách hàng phải lặp lại thông tin, qua đó nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Khách hàng sẽ được nối máy với những giao dịch viên có kỹ năng phù hợp nhất giúp giảm thiểu việc chuyển cuộc gọi nhiều lần.
Các giao dịch viên cũng có thể thực hiện các chiến dịch gọi ra số lượng lớn chỉ với vài nút click chuột.
Với cái nhìn toàn diện về dữ liệu của khách hàng, nhân viên có thể xác định cơ hội để bán hàng chéo và bán thêm các sản phẩm hoặc dịch vụ, góp phần tăng doanh thu.
Giúp các bạn tư vấn viên (Agent) theo dõi được công việc cần làm để sắp xếp thời gian thực hiện.
Giúp các bạn tư vấn viên (Agent) theo dõi được công việc cần làm để sắp xếp thời gian thực hiện.
Cho phép một bạn Agent thực hiện hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn cuộc gọi tự động khác nhau với kịch bản được thu âm sẵn.
Quản lý các ticket và chăm sóc khách hàng đa kênh, qua đó có thể xây dựng được chân dung khách hàng 360 và cung cấp trải nghiệm xuyên suốt.
Theo dõi kết quả các chiến dịch gọi ra và điều phối các cuộc gọi đến cho Agent, giúp giảm thời gian chờ và mang đến trải nghiệm tích cực cho khách.
Giám sát viên có thể nghe lại đoạn thu âm cuộc gọi của Agents nhằm quản lý và cải thiện chất lượng cuộc gọi.
Hệ thống hoá dữ liệu để phục vụ việc tra cứu nhanh, nhằm tiết kiệm thời gian tìm kiếm.
Tạo các báo trực quan về tình hình hệ thống chăm sóc khách hàng và tình trạng kinh doanh để các đối tượng khác nhau trong hệ thống đều nắm được thông tin.
Đăng ký demo ngay hôm nay để khám phá tất cả các tính năng của OmiCX!
Để tải tài liệu về các giải pháp của MP Transformation, xin hãy điền thông tin vào các ô dưới đây