Tối ưu hóa dịch vụ tổng đài bằng cách giải phóng một phần việc đơn giản của giao dịch viên, giúp họ tập trung vào nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên sâu
OmiBOT có thể tự động trả lời những câu hỏi phổ biến và xử lý những nghiệp vụ đơn giản lặp đi lặp lại. Qua đó, thời gian chờ máy được giảm đáng kể, nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Trợ lý ảo OmiBOT sẽ hỗ trợ khách hàng ngay ngoài giờ hành chính và cả những ngày cuối tuần.
Với khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên, bot có thể hiểu được ý định của người nói để đảm bảo tính chính xác của thông tin và tương tác hai chiều với người nghe.
OmiBOT sẽ giúp giải phóng một phần khối lượng công việc của giao dịch viên để họ có thời gian tập trung vào những nghiệp vụ chuyên môn cao.
Thực hiện các chiến dịch gọi ra với số lượng cuộc gọi đồng thời không giới hạn.
Thực hiện các chiến dịch gọi ra với số lượng cuộc gọi đồng thời không giới hạn.
Dễ dàng tạo ra các kịch bản cuộc gọi với các thao tác di chuột và kéo thả.
Theo dõi chiến dịch và tạo báo cáo dựa trên thời gian thực.
Tự động điều hướng cuộc gọi đến nhân viên hỗ trợ khi cần.
Giúp người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng các tính năng.
Triển khai trên Cloud hoặc là On-Premise.
Chất giọng tự nhiên, truyền cảm với kho giọng đa dạng theo giới tính và vùng miền.
Có khả năng hiểu ý định người nói và tương tác hai chiều với khách hàng.
Đăng ký demo ngay hôm nay để khám phá tất cả các tính năng của OmiBOT!
Để tải tài liệu về các giải pháp của MP Transformation, xin hãy điền thông tin vào các ô dưới đây