Khi lượng giao dịch trực tuyến tăng đột biến vào dịp lễ 30/4 và 1/5, LPBank đã đối mặt với một thử thách lớn: làm sao để đảm bảo chất lượng dịch vụ CSKH trong khi vẫn giữ được sự ổn định của hệ thống? Giải pháp Flash Service của MP Transformation chính là câu trả lời cho chiến dịch đặc biệt này.
Nội dung bài viết
Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam (LP Bank) là một trong các ngân hàng Thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, nổi bật với mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước.
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, ngân hàng đã tích cực triển khai các dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có tính năng xác thực sinh trắc học nhằm nâng cao tính bảo mật và tiện lợi cho khách hàng. Đây là bước tiến quan trọng của LPBank trong việc tăng cường bảo mật thông tin, tài sản của khách hàng, đồng thời tuân thủ theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước.
Quyết định 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực kể từ ngày 1/7/2024. Theo đó, khách hàng khi thực hiện các giao dịch trên 10 triệu đồng tại ứng dụng LPBank sẽ cần xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt.
Việc áp dụng công nghệ mới như xác thực sinh trắc học đi kèm với đó là nhu cầu hỗ trợ khách hàng ngày càng cao. Đặc biệt trong những dịp lễ lớn như 30/4 và 1/5, khi lượng giao dịch trực tuyến tăng đột biến, việc đảm bảo chất lượng dịch vụ CSKH trở thành một thách thức lớn đối với LPBank.
Ngân hàng cần một đội ngũ nhân viên CSKH đông đảo, hoạt động 24/7, được đào tạo bài bản để giải đáp nhanh chóng và chính xác mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sinh trắc học:
Để giải quyết bài toán trên, LPBank đã hợp tác với MP Transformation – đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự toàn diện. MP Transformation đã tư vấn về Flash Service – giải pháp dịch vụ nhân sự linh hoạt, cung ứng nhân sự chăm sóc khách hàng “cấp tốc”, bao gồm:
Chiến dịch CSKH khẩn cấp của LP Bank đã thành công vượt mong đợi, không bị gián đoạn dịch vụ trong giai đoạn cao điểm về sinh trắc học trực tuyến.
Chiến dịch chăm sóc khách hàng khẩn cấp của LPBank đã đạt được thành tích hơn mong đợi. Dịch vụ không bị gián đoạn giúp ngân hàng duy trì niềm tin và uy tín, đồng thời cải thiện đáng kể trải nghiệm khách hàng trong thời gian cao điểm, tối ưu được chi phí và nguồn lực.
>>> Tham khảo thêm Case Study lĩnh vực ngân hàng:
Kết luận
MP Transformation đã góp phần giúp LPBank duy trì dịch vụ xuất sắc trong giai đoạn cao điểm, thể hiện cam kết đồng hành cùng đối tác trong mọi tình huống thách thức. Chiến dịch là minh chứng rõ ràng về hiệu quả của việc tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng giải pháp linh hoạt và chuyên nghiệp.
MP Transformation: Giải pháp Contact Center và CSKH ứng dụng công nghệ AI
Công ty cổ phần Minh Phúc Transformation
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn