Hệ sinh thái AI Contact Center của MP Transformation gây ấn tượng tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024

Trong hai ngày 1-2/10, tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, MP Transformation đã trình diễn hệ sinh thái giải pháp AI dành cho tổng đài (AI Contact Center) toàn diện, đặc biệt madeby-MPT, ghi điểm xuất sắc với khách tham quan nhờ tính ứng dụng sáng tạo và đột phá. 

MPG 39 scaled e1727953541958

Không gian trưng bày ấn tượng của MP Transformation

Ngày hội Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2024 diễn ra hai ngày 1-2/10 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp cùng Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) và Tập đoàn Meta tổ chức. Đây là chuỗi hoạt động vinh danh những giá trị đổi mới sáng tạo thiết thực, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp. 

Tham gia triển lãm công nghệ trong khuôn khổ ngày hội, MP Transformation đã mang đến các nền tảng, giải pháp, dịch vụ đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến phục vụ cho các tổng đài, trung tâm chăm sóc khách hàng thế hệ mới. 

Đón tiếp Bộ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cùng các đại biểu đến tham quan gian hàng, ông Nguyễn Như Hưng – Product Owner của MP Transformation đã giới thiệu về hệ sinh thái giải pháp AI do MPT làm chủ, hướng đến sự kết hợp hài hòa giữa trí tuệ nhân tạo và con người, tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội, từ đó định hình tương lai ngành dịch vụ khách hàng.

MPG 32 scaled e1727953663825

Tại đây, Bộ trưởng đã lắng nghe, đồng thời dành lời khen ngợi về ý tưởng cũng như sự đóng góp của MP Transformation cho sự phát triển công nghệ AI tại thị trường Việt Nam. “Doanh nghiệp cố gắng nỗ lực phát triển, đồng hành cùng quốc gia” – Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng dặn dò.

MPG 38 scaled e1727953769731

MPG 34 scaled e1727953734708

MPG 36 scaled e1727953809313

Bộ trường Nguyễn Chí Dũng trao giấy chứng nhận cho MP Transformation

Phần mềm trải nghiệm khách hàng đa kênh hợp nhất OmiCX gây ấn tượng mạnh bởi tính năng Agent Assist – trợ lý ảo cho tổng đài viên (agent), đồng hành hỗ trợ giúp agent giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh hơn và chính xác hơn. OmiCX trang bị cho tổng đài viên những công cụ mạnh mẽ như: transcript nội dung cuộc gọi trong thời gian thực, tổng hợp ghi chú, tạo công việc follow-up, phiên dịch tự động, cá nhân hóa giọng điệu, truy vấn và giải đáp thông tin tức thì. Nhờ đó tổng đài viên có thể nhanh chóng nắm bắt vấn đề, cảm xúc của khách hàng để có hướng tư vấn, hỗ trợ chính xác nhất. Giải pháp đã lọt Top 14 giải pháp Đổi mới sáng tạo lĩnh vực AI trong khuôn khổ chương trình Thách thức Đổi mới Sáng tạo Việt Nam năm nay. 

Bên cạnh đó, trợ lý ảo tổng đài OmiBot cũng chinh phục khách tham quan bởi giọng nói tự nhiên như người thật, tốc độ phản hồi nhanh dưới 1 giây, đồng thời tương tác thông minh với các câu hỏi và tình huống phát sinh. OmiBot giúp tự động hóa quy trình tổng đài với khả năng hỗ trợ tiếp nhận và triển khai hàng nghìn cuộc gọi đồng thời, giúp giải phóng tổng đài viên khỏi những tác vụ lặp đi lặp lại, tăng hiệu suất và hiệu quả làm việc. Với các tính năng vượt trội và khả năng tận dụng tối đa Generative AI, OmiBot cũng đã được Bộ Khoa học và Công nghệ vinh danh tại Top 5 Sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI Awards 2024). 

Cùng với OmiCX và OmiBot, giải pháp vận hành Contact Center toàn diện từ MP Transformation cũng dành được nhiều sự quan tâm của khách tham quan khi cung cấp một giải pháp giải quyết toàn diện, nhanh chóng, trọn gói từ nhân sự, hệ thống đến quy trình vận hành tổng đài. 

MPG 5 scaled e1727953958463

Khách tham quan và trải nghiệm trực tiếp giải pháp AI Contact Center của MPT

Tại triển lãm, khách tham quan được tư vấn 1:1 về giải pháp, dịch vụ, đồng thời tham gia trải nghiệm công nghệ trực tiếp, mang đến một cái nhìn toàn diện về công nghệ cũng như tiềm năng của giải pháp ứng dụng trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. 

Chia sẻ về động lực phát triển hệ giải pháp này, ông Đàm Bá Quyền – Giám đốc Sản phẩm của MP Transformation cho biết: “MP Transformation có lợi thế hơn 20 năm vận hành, cung cấp các giải pháp, dịch vụ Contact Center nên có độ hiểu biết sâu về thị trường và khách hàng. Chất lượng dịch vụ khách hàng đang dần trở thành yếu tố quan trọng quyết định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Không chỉ quan tâm giải quyết vấn đề số lượng cuộc gọi, mà các doanh nghiệp cần đầu tư tối ưu quy trình làm việc, phát triển năng lực của tổng đài viên để phát triển một cách lâu dài và bền vững”. 

Đặt mục tiêu định hình ngành dịch vụ và cung cấp trải nghiệm khách hàng vượt trội, MP Transformation không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện các giải pháp đáp ứng tối đa yêu cầu của thị trường. Trong thời gian tới, MP Transformation sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bộ Kế hoạch & Đầu tư, Trung tâm Đổi mới sáng tạo NIC trong các hoạt động phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo, thực hiện sứ mệnh thúc đẩy ứng dụng giải pháp AI tạo bứt tốc và đột phá toàn diện cho thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện:

MPG 23 scaled

Phó Chủ tịch HĐQT Vietjet (thứ ba từ trái sang) tham quan gian hàng MP Transformation

MPG 29 scaled e1727954441972

Anh Lê Văn Hiếu cùng đại diện CGV đến tham quan gian hàng

MPG 19 scaled e1727954477312

MPG 2 1 scaled e1727954492354

MPG 3 1 scaled e1727954517662

MPG 9 scaled

MPG 16 1 scaled

PDTien 14 scaled

MPG 17 1 scaledPDTien 15 scaled e1727954700488

MPG 7 scaled e1727955185679

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
Rate this post

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853