Vào đầu những năm 2000, khi nhiều doanh nghiệp Việt Nam nhìn nhận việc chăm sóc khách hàng chỉ để phản hồi, giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng, công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) ra đời với sứ mệnh: thay đổi văn hoá dịch vụ CSKH.
MP Telecom tin rằng sự tương tác với khách hàng diễn ra liên tục và xuyên suốt, chứ không chỉ giới hạn ở sự hỗ trợ mà các công ty cung cấp sau bán hàng.
Vì vậy, là công ty tiên phong trong lĩnh vực Contact Center, MPT luôn chú trọng việc nâng cao năng lực, kỹ năng của các tư vấn viên để “chinh phục” tâm trí và trái tim người tiêu dùng. Mỗi cuộc gọi đến hay đi đều là cơ hội để MP Telecom lắng nghe, đồng cảm và tri ân khách hàng.
Sau 21 năm, MP Telecom đã giúp 500+ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, thực hiện 50+ triệu cuộc gọi và kết nối với 20+ triệu khách hàng.
Giờ đây, đứng trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, MPT có sự đổi mới trong hành động, hình ảnh và định hướng tương lai.
Việc tái định vị thương hiệu từ MP Telecom thành MP Transformation thể hiện sự quyết tâm ứng dụng những công nghệ đột phá để giúp các doanh nghiệp thu hẹp khoảng cách số.
Bên cạnh đó, mỗi khách hàng hạnh phúc sẽ tạo ra một xã hội hạnh phúc. Vì vậy, một MPT thấu hiểu, giàu kinh nghiệm với khát khao đưa công nghệ vào cuộc sống sẽ góp phần kiến tạo một xã tân tiến, thịnh vượng và kết nối.
Đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Kết hợp con người, công nghệ, sáng tạo cung cấp dịch vụ trải nghiệm khách hàng vượt trội giúp doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh, sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng. Tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc cho CBNV.
Một MP Transformation mới - thấu hiểu, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nhưng trẻ trung, hiện đại.
Một MPT thấu hiểu, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp nhưng trẻ trung và hiện đại chính là hình ảnh mới mà công ty muốn truyền tải đến toàn thể nhân viên, khách hàng và đối tác.
Hai linh vật Petron và Chibot được coi là hình ảnh “hình tượng hoá” đại diện cho cá tính của thương hiệu.
Contact Center“Pet” trong Petron có nghĩa là thú cưng. Đây sẽ là linh vật đầy nhiệt huyết, trẻ trung, năng động, giúp mang lại niềm vui cho khách hàng qua mỗi lần tương tác. Petron cũng thể hiện giá trị mà MPT muốn mang lại.
Là từ ghép của “chibi” (kiểu vẽ các nhân vật nhỏ nhắn, đáng yêu) và “robot” mang ý nghĩa công nghệ, nhằm thể hiện sự biến đổi và ứng dụng công nghệ.