Giải pháp trung tâm cuộc gọi

CISCO

Tối ưu hoá hiệu suất công việc và nâng cao trải nghiệm cho giao dịch viên lẫn khách hàng của doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

ĐĂNG KÍ XEM DEMO SẢN PHẨM

CISCO - Giải Pháp Trung Tâm Cuộc Gọi Cho Doanh Nghiệp Lớn
CISCO - Giải Pháp Trung Tâm Cuộc Gọi Cho Doanh Nghiệp Lớn

TĂNG NĂNG SUẤT

CÁ NHÂN

Để tăng cường hiệu quả và hiệu suất, giải pháp Cisco sẽ tự động hoá một số tương tác với khách hàng để giảm thời gian chờ đợi và phục vụ khách hàng một cách hiệu quả hơn.

CISCO - Giải Pháp Trung Tâm Cuộc Gọi Cho Doanh Nghiệp Lớn

NÂNG CAO

TRẢI NGHIỆM

KHÁCH HÀNG

Dựa vào các chiến dịch gọi ra và những thông tin qua mỗi lần tương tác trên mọi nền tảng để xây dựng chân dung khách hàng 360 độ.

CISCO - Giải Pháp Trung Tâm Cuộc Gọi Cho Doanh Nghiệp Lớn

CẢI THIỆN

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

Dựa vào các chỉ số để quản lý hiệu quả nguồn nhân lực nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và mục tiêu kinh doanh.

CISCO - Giải Pháp Trung Tâm Cuộc Gọi Cho Doanh Nghiệp Lớn

TỐI ƯU HOÁ

CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ

Bằng cách sử dụng mô hình học máy và dựa trên dự đoán về hành vi và phản hồi của khách hàng để hỗ trợ tạo ra các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

CISCO - Giải Pháp Trung Tâm Cuộc Gọi Cho Doanh Nghiệp Lớn
PHƯƠNG THỨC TRIỂN KHAI LINH HOẠT

Có thể triển khai trên Cloud (Private/ Public) hoặc On-premise.

CISCO - Giải Pháp Trung Tâm Cuộc Gọi Cho Doanh Nghiệp Lớn
PHƯƠNG THỨC TRIỂN KHAI LINH HOẠT

Có thể triển khai trên Cloud (Private/ Public) hoặc On-premise.

TÍCH HỢP API

Có khả năng tích hợp đa dạng mọi nền tảng.

QUẢN LÝ VÀ PHÂN LOẠI CUỘC GỌI

Phân phối cuộc gọi một cách thông minh qua các nhóm, nhân viên trực tuyến và nhân viên từ xa ở nhiều địa điểm. Tạo chiến lược định tuyến để tận dụng kỹ năng của nhân viên ở cấp độ nhân viên hoặc nhóm.

PHÂN PHỐI CUỘC GỌI

Ưu tiên việc phân phối cuộc gọi dựa trên khả năng của nhân viên, chỉ định cách cuộc gọi được phân phối đến các nhân viên bán hàng và chuyển hướng chúng đến nhân viên khác nếu nhân viên đó không hỗ trợ.

TÙY CHỈNH GIAO DIỆN

Cải thiện hiệu suất của nhân viên thông qua giao diện điều chỉnh được của giám sát và nhân viên, màn hình pop-up với đầy đủ thông tin về khách hàng, danh bạ điện thoại, hỗ trợ web chat đa phiên, báo cáo dữ liệu trực tiếp, trạng thái nhân viên và lịch sử cuộc gọi.

PHÂN TÍCH VÀ DỰ ĐOÁN

Đưa ra quyết định thông tin dựa trên việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng và nhân viên với kết quả tích cực cho doanh nghiệp.

PHÂN TÍCH HÀNH TRÌNH

Giải quyết các yếu tố ảnh hưởng đến các chỉ số tài chính và trải nghiệm của khách hàng để đạt được kết quả tốt hơn.

PHÂN TÍCH CHỦ ĐỀ

Đạt đến 95% độ chính xác khi phân tích chủ đề và tâm trạng từ dữ liệu không cấu trúc của khách hàng thông qua trí tuệ nhân tạo và học máy.

no alt
No Alt

30,000+ doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm.

Đăng ký demo ngay hôm nay để khám phá tất cả các tính năng của giải pháp Cisco!

ĐĂNG KÍ XEM DEMO SẢN PHẨM

Để tải tài liệu về các giải pháp của MP Transformation, xin hãy điền thông tin vào các ô dưới đây

expand_less
1900 585853