OmiBOT

Giải pháp trợ lý ảo tổng đài

⚡️  Công nghệ Advance Text to Speech giúp giọng đọc tự nhiên và cảm xúc
⚡️  Khả năng đáp ứng lớn (>1000 cuộc gọi đồng thời) chỉ với 1 click chuột
⚡️  Tư vấn chuyên sâu để đảm bảo hiệu quả nghiệp vụ của kịch bản Bot

banner

Liên hệ tư vấn

Vấn đề của doanh nghiệp

0 %
Chi phí vận hành cao

Ngân sách để xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân sự cùng thiết lập hệ thống trang thiết bị không hề “vừa túi” với nhiều doanh nghiệp.

90
0 %
Hiệu suất tổng đài hạn chế

Không đủ nguồn lực để tiếp nhận, xử lý tất cả cuộc gọi vào và triển khai những chiến dịch gọi ra để tăng hiệu quả kinh doanh.

70
0 %
Chất lượng dịch vụ thiếu ổn định

Nguy cơ thiếu hụt và thường xuyên thay đổi của đội ngũ nhân sự khiến chất lượng dịch vụ không đồng nhất, khó duy trì ở mức mong đợi.

30
0 %
Trải nghiệm khách hàng tệ

Chậm trễ trong tiếp nhận, xử lý vấn đề và nắm bắt thông tin khách hàng khiến trải nghiệm bạn mang lại rất khó để giữ chân họ dài lâu.

60

90%

Chi phí vận hành cao

Ngân sách để xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân sự cùng thiết lập hệ thống trang thiết bị không hề “vừa túi” với nhiều doanh nghiệp.

Test anh

70%

Hiệu suất tổng đài hạn chế

Không đủ nguồn lực để tiếp nhận, xử lý tất cả cuộc gọi vào và triển khai những chiến dịch gọi ra để tăng hiệu quả kinh doanh.

Test anh
0 %
Chất lượng dịch vụ thiếu ổn định

Nguy cơ thiếu hụt và thường xuyên thay đổi của đội ngũ nhân sự khiến chất lượng dịch vụ không đồng nhất, khó duy trì ở mức mong đợi.

30
0 %
Trải nghiệm khách hàng tệ

Chậm trễ trong tiếp nhận, xử lý vấn đề và nắm bắt thông tin khách hàng khiến trải nghiệm bạn mang lại rất khó để giữ chân họ dài lâu.

60

Giải pháp OmiBot

Xử lý mọi vấn đề chỉ với 1 giải pháp: Trợ lý ảo OMIBOT từ MP Transformation
uy tin

Khẳng định uy tín của doanh nghiệp

Luôn chú trọng vào cải thiện dịch vụ khách hàng thể hiện tính chyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp.

tang do hai long

Tăng độ hài lòng của khách hàng

Thông qua các ưu điểm phản hồi nhanh và giao tiếp thông minh, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy thoải mái, hài lòng với từng cuộc gọi.

linh hoat toi uu

Triển khai linh hoạt và tối ưu

Khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên cùng giao diện thân thiện giúp các tương tác, các chiến dịch được triển khai nhanh chóng và báo cáo chi tiết, kịp thời

nang cao trai nghiem

Nâng cao trải nghiệm của giao dịch viên

Giải phóng một phần công việc giúp nhân sự tập trung vào các nghiệp vụ chuyên môn cao.

Asset 6

Khẳng định uy tín của doanh nghiệp

Luôn chú trọng vào cải thiện dịch vụ khách hàng thể hiện tính chyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp.

Asset 6

Tăng độ hài lòng của khách hàng

Thông qua các ưu điểm phản hồi nhanh và giao tiếp thông minh, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy thoải mái, hài lòng với từng cuộc gọi.

linh hoat toi uu

Triển khai linh hoạt và tối ưu

Khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên cùng giao diện thân thiện giúp các tương tác, các chiến dịch được triển khai nhanh chóng và báo cáo chi tiết, kịp thời

nang cao trai nghiem

Nâng cao trải nghiệm của giao dịch viên

Giải phóng một phần công việc giúp nhân sự tập trung vào các nghiệp vụ chuyên môn cao.

Khám phá công nghệ AI ứng dụng hoàn hảo trong Omibot

Giải pháp Omibot sử dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp doanh nghiệp tương tác hàng ngàn cuộc gọi với khách hàng bằng ngôn ngữ tự nhiên.

omibot 2
Play Video

Lợi ích của Omibot

Trợ lý ảo Omibot - Thấu hiểu khát khao của doanh nghiệp

1. Hiệu quả kinh doanh vượt bậc

Đồng nhất chất lượng dịch vụ
Tự động hoá quy trình đảm bảo chất lượng, hiệu quả duy trì ở mức tốt nhất.

Gia tăng khách hàng trung thành
Khả năng xử lý cao cùng xây dựng mối quan hệ khách hàng chặt chẽ giúp doanh số được đảm bảo với đội ngũ khách hàng gắn bó lâu dài.

hieu qua kinh doanh
toi uu chi phi

2. Tối ưu chi phí

Tiết kiệm chi phí đầu tư
Chỉ với việc kết nối Internet, doanh nghiệp xoá bỏ được chi phí lắp đặt hệ thống, trang thiết bị và bảo trì trong thời gian vận hành.

Tiết kiệm chi phí nhân sự
Thay vì bộ máy nhân sự cồng kềnh cần đào tạo và giám sát thường xuyên, doanh nghiệp có thể tinh gọn đội ngũ mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

3. Phát triển đội ngũ

Nâng cao năng lực giao dịch viên
Omibot hỗ trợ những nghiệp vụ đơn giản, lặp đi lặp lại để giao dịch viên tập trung nâng cao chuyên môn, phát triển kỹ năng

Xây dựng quy trình chuyên nghiệp
Hoàn thiện quy trình làm việc hiện đại, kết hợp công nghệ để tăng độ gắn bó của nhân sự

phat trien doi ngu
dong hanh ben vung

4. Đồng hành bền vững

Phát triển không giới hạn
Doanh nghiệp dễ dàng mở rộng quy mô với khả năng xử lý không giới hạn của bot, tuỳ biến theo yêu cầu.

Bảo mật tuyệt đối
Giảm thiểu rủi ro về vấn đề bảo mật dữ liệu trong vận hành tổng đài.

Giá trị của omibot với khách hàng

Khách hàng của bạn sẽ có trải nghiệm như thế nào?
0 %

Rút ngắn 80% thời gian chờ, yêu cầu được xử lý nhanh.

0 %

Khách hàng được hỗ trợ 24/7, cả ngoài giờ hành chính và cuối tuần

0 %

Khách hàng muốn gắn bó hơn với doanh nghiệp khi có những trải nghiệm được cá nhân hoá

Tính năng nổi bật

Tại sao Omibot làm được những điều đó?

1. Công nghệ Advance Text to Speech

Advance Text to Speech mang đến khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên, nắm bắt chính xác nội dung vấn đề của khách hàng và tương tác 2 chiều mượt mà, giải quyết vấn đề nhanh chóng.

2. Xử lý ngôn ngữ tự nhiên

Tương tác giọng vùng miền là lợi thế giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi được thấu hiểu, được giao tiếp bằng giọng địa phương đặc thù.

3. Nền tảng No-code Flatform hỗ trợ kéo thả kịch bản

Nền tảng No-code hỗ trợ kéo thả kịch bản tiện lợi, đáp ứng số lượng cuộc gọi lớn, đảm bảo hiệu quả các chiến dịch CSKH và truyền thông.

4. Gọi đồng thời không giới hạn

Thực hiện các chiến dịch gọi ra với số lượng cuộc gọi đồng thời không giới hạn chỉ bằng 1 click chuột.

tinh nang

Ứng dụng của omibot

xu ly nhanh

Xử lý nhanh một số nghiệp vụ

Omibot có thể tự động trả lời những câu hỏi phổ biến và xử lý những nghiệp vụ đơn giản, tự động hoá một phần trung tâm liên lạc.

xac nhan tu dong

Xác nhận tự động

Thông báo xác nhận đơn tự động giúp khách hàng nắm được tình trạng đơn, quy trình bán hàng chuyên nghiệp và ít phát sinh vấn đề.

nhac lich

Nhắc lịch tự động

Omibot được sử dụng với tính năng nhắc lịch hẹn, gia hạn thanh toán hoặc cập nhật tình trạng thành viên của khách hàng

KH cu

Chăm sóc khách hàng cũ

Doanh nghiệp có thể kết nối và remarketing khách hàng cũ với Omibot để quảng cáo những chương trình tri ân, ưu đãi sản phẩm mới.

khao sat KH

Khảo sát khách hàng

Những chiến dịch gọi giúp doanh nghiệp hiểu đúng về sự hài lòng và các góp ý của khách hàng để hoàn thiện hơn sản phẩm, dịch vụ.

thong tin KH

Hệ thống thông tin khách hàng

Khả năng phân tích và phân loại các thông tin từ khách hàng của Omibot giúp doanh nghiệp hiểu vấn đề để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của họ.

đánh giá của khách hàng

Để đánh giá giải pháp trợ lý Contact Center - Omibot của công ty MP Transformation, chúng tôi nhận thấy hệ thống hoạt động rất ổn định và có khả năng đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu nghiệp vụ từ ngân hàng. Đặc biệt, sự nhiệt tình của đội ngũ IT của MPT đã luôn xử lý kịp thời các yêu cầu khi nhận được từ chúng tôi.

Nhờ có giải pháp Contact Center và OmiBot của MP Transformation mà số lượng khách hàng trung thành của chúng tôi đã tăng từ 33% lên 59%. Thời gian khách hàng chờ đợi máy giảm đi. Yêu cầu của họ được đáp ứng nhanh chóng nhờ giải pháp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

Chúng tôi đánh giá cao năng lực cung cấp dịch vụ của công ty MPT. Thứ nhất, giải pháp của công ty ổn định, dễ sử dụng, với các tính năng chăm sóc khách hàng đa kênh như Voice AI, chat, email và phần mềm chăm sóc khách hàng giúp chúng tôi quản lý khách hàng dễ dàng và tối ưu, phát huy tối đa hiệu quả một cách tốt nhất có thể.

Theo xu thế của thị trường và nhu cầu tại doanh nghiệp, chúng tôi đã quyết định lựa chọn giải pháp AI Contact Center của MP Transformation để hỗ trợ công việc chăm sóc khách hàng tại Mobifone. Và MP Transformation đã đáp ứng được tốt những yêu cầu mà Mobifone chúng tôi đã đưa ra.

Hơn 500+ Doanh nghiệp đã sử dụng

Trợ lý ảo dành cho tổng đài Omibot là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp như Vingroup, FPT, F88, Mbbank, Vui học, TpBank, FCCOM,...

Câu hỏi thường gặp

cau hoi

Omibot là giải pháp trợ lý ảo thông minh được xây dựng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI), giúp tự động hoá một phần tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng qua tổng đài như:

– Trả lời tự động các câu hỏi thường gặp
– Hỗ trợ đặt hành, tư vấn sản phẩm
– Thu thập, hệ thống thông tin khách hàng
– Chuyển tiếp cuộc gọi đến bộ phận chuyên môn
– Nhắc lịch, thông báo chương trình đến khách hàng

Omibot phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Trong quá trình vận hảnh tổng đài, nhiều vấn đề phát sinh khiến doanh nghiệp cần nhanh chóng tìm kiếm giải pháp phù hợp.

– Doanh nghiệp thường xuyên tương tác với khách hàng qua tổng đài nhưng gặp vấn đề về chi phí để xây dựng và duy trì đội ngũ nhân sự ổn định, chất lượng.
– Doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng, tạo trải nghiệm hài lòng để xây dựng đội ngũ khách hàng trung thành
– Doanh nghiệp muốn quản lý thông tin khách hàng, thu thập và phân tích để nắm bắt nhu cầu, thói quen tiêu dùng để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ
– Doanh nghiệp muốn tăng khả năng cạnh tranh, tăng doanh số, khẳng định uy tín khác biệt trên thị trường

Chi phí sử dụng trợ lý tổng đài ảo Ombot phụ thuộc vào nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, bao gồm các vấn đề như:

– Số lượng kênh giao tiếp
– Số lượng cuộc gọi nhận vào và gọi ra
– Các tính năng được sử dụng
. . .

Trong giai đoạn tư vấn, MP Transformation sẽ cung cấp đủ các thông tin về tính năng, ứng dụng và chi phí phù hợp với tình hình hoạt động, nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Omibot cung cấp nhiều báo cáo chi tiết giúp doanh nghiệp đánh giá đúng hiệu quả hoạt động tổng đài, có những điều chỉnh phù hợp để nâng cao chất lượng, phát triển kinh doanh
Tuỳ theo nhu cầu đánh giá cụ thể, các loại báo cáo thông thường như:

– Báo cáo về số lượng cuộc gọi
– Báo cáo về thời gian xử lý cuộc gọi
– Báo cáo về tỷ lệ thành công
– Báo cáo về hiệu quả của từng kịch bản
– Báo cáo chi tiết về từng kênh tương tác

Omibot cung cấp nhiều báo cáo chi tiết giúp doanh nghiệp đánh giá đúng hiệu quả hoạt động tổng đài, có những điều chỉnh phù hợp để nâng cao chất lượng, phát triển kinh doanh
Tuỳ theo nhu cầu đánh giá cụ thể, các loại báo cáo thông thường như:

– Báo cáo về số lượng cuộc gọi
– Báo cáo về thời gian xử lý cuộc gọi
– Báo cáo về tỷ lệ thành công
– Báo cáo về hiệu quả của từng kịch bản
– Báo cáo chi tiết về từng kênh tương tác

Vấn đề bảo mật được MP Transformation đảm bảo tuyệt đối, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Omibot

– Tính năng mã hoá thông tin: Tất cả mọi thông tin khách hàng có thể được má hoá hoàn toàn, không ảnh hưởng đến hoạt động của agent nhưng chắc chắn được độ an toàn của dữ liệu
– Triển khai On-Prem: Khi phần lớn các giải pháp tương tự trên thi trường chỉ hỗ trợ triển khai On-Cloud thì Omibot khiến các doanh nghiệp tin tưởng hơn với lựa chọn triển khai On-Prem
– Cam kết bảo mật uy tín: Trong quá trình tìm hiểu và hợp tác, chúng tôi có bản cam kết về nội dung bảo mật, được chứng nhận pháp lý rõ ràng.

| MP TRANSFORMATION

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Hotline: 1900 585853

Email: contact@mpt.com.vn

Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng: 252 Đường 30 tháng 4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Lựa chọn nhà cung cấp giải pháp tổng đài ảo nào uy tín?
expand_less
1900 585853