Giải pháp AI tự động đánh giá 100% cuộc gọi, giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 70% chi phí QC, nâng 30% mức độ hài lòng khách hàng
























23+ năm kinh nghiệm vận hành contact center giúp MPT xây dựng OmiQC “thực chiến”, bám sát nhu cầu doanh nghiệp Việt, không chỉ là phần mềm công nghệ.
Xử lý tốt giọng vùng miền, ngữ cảnh đa dạng; các chỉ số Voice-to-Text, phát hiện từ khóa, phân tích cảm xúc đều đạt 85–95%.
OmiQC đáp ứng cả nhu cầu QC cơ bản lẫn phân tích nâng cao; MPT có năng lực triển khai quy mô lớn, nhanh chóng và vẫn đảm bảo tính ổn định.
Không chỉ bàn giao phần mềm, MPT cung cấp đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật và tối ưu lâu dài, đảm bảo doanh nghiệp khai thác hiệu quả tối đa.
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị
Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!